เงินติดล้อปล่อยหมัดเด็ด! เปิดตัวแคมเปญใหม่สะเทือนวงการสินเชื่อ

เงินติดล้อปล่อยหมัดเด็ด! เปิดตัวแคมเปญใหม่สะเทือนวงการสินเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



          ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคทุกระดับ โดยเฉพาะผู้บริโภคที่ต้องการใช้เงินด่วน ทำให้การแข่งขันในธุรกิจสินเชื่อประเภทจำนำทะเบียนรถงัดกลยุทธ์มาห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดตั้งแต่เปิดปีมา

          ล่าสุดเงินติดล้อ ผู้นำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถสำหรับกลุ่มผู้บริโภครากหญ้า สร้างความสะเทือนวงการสินเชื่อด้วยแคมเปญสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ชูสโลแกนใหม่ “ชีวิตหมุนต่อได้” พร้อมจุดเด่น “รับเงินสดเป็นแสนทันทีที่สาขา” ไม่ต้องรอเงินสดโอนเข้าบัญชี ไม่ต้องค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่ม ตอบโจทย์ความต้องการเงินด่วนของลูกค้าได้เร็วกว่าเดิม ถือว่าเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดที่ให้ลูกค้าได้แบบนี้

          กว่าจะมาถึงจุดนี้เงินติดล้อผ่านกระบวนการพัฒนาระบบและขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกขั้นตอนง่าย สะดวก และรวดเร็ว จนสามารถจ่ายเงินสดด้วยวงเงินสูงสุด 1 แสนบาทที่สาขาได้ทันที สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการกู้ยืมด้วยวงเงินที่สูงกกว่า 1 แสนบาท ก็ยังสามารถทำเรื่องได้ตามปกติ โดยเงินติดล้อจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากได้รับการอนุมัติ

          แคมเปญนี้เงินติดล้อตั้งใจจะเป็นทางเลือกให้คนที่กำลังหมดหนทางในช่วงเวลาที่การเงินติดขัด และเป็นเหมือนเพื่อนที่จริงใจ พึ่งพาได้ด้านการเงิน ทั้งยังคงไว้ซึ่งความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ ความมั่นคงทางการเงิน และความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างแท้จริง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.ngerntidlor.com/th/Services/Motor.html หรือโทร. 088-088-0880




[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เงินติดล้อปล่อยหมัดเด็ด! เปิดตัวแคมเปญใหม่สะเทือนวงการสินเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook