รักชนะทุกความกลัว...เพราะความกลัวของคนเป็นพ่อเกิดมาพร้อมกับลูก

รักชนะทุกความกลัว...เพราะความกลัวของคนเป็นพ่อเกิดมาพร้อมกับลูก

รักชนะทุกความกลัว...เพราะความกลัวของคนเป็นพ่อเกิดมาพร้อมกับลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ocean Life Insurance ทลายทุกความกลัวในจิตใจด้วยการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่อยากให้คุณลองถามตัวเองว่า ความรักเอาชนะความกลัวได้อย่างไรและความรักแบบไหนที่เอาชนะทุกความกลัวได้ พร้อมเปิดตัวแพคเกจประกันชีวิต “ไทยสมุทร สบายชัวร์ไม่กลัวอะไรเลย” แพคเกจที่ตอบโจทย์คนรักครอบครัวที่มีรายได้ประจำและอยากออมเงินไว้ให้ครอบครัวในอนาคต 


โฆษณาชุดนี้เลือกหยิบประเด็นที่ว่า ความรักชนะทุกความกลัว โดยเฉพาะความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่คุณอาจไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่า พวกเขาต้องเอาชนะความกลัวอะไรมาบ้าง เพื่อดูแลคุณให้ดีที่สุด โดยเฉพาะคุณพ่อ เพราะแค่คำถามที่ว่า “รู้ไหม...พ่อของคุณกลัวอะไรมากที่สุด” ก็คงไม่ใช่ทุกคนที่จะตอบคำถามนี้ได้ในทันที


ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เล่าผ่านเรื่องราวของคุณพ่อคนหนึ่งที่ตลอดชีวิตเป็น “ไอ้ขี้กลัว” กลัวทุกอย่างตั้งแต่เสียงฟ้าผ่า กลัวหมา กลัวความมืด กลัวเลือด แต่เมื่อเขาต้องกลายเป็นพ่อคน ที่ต้องปกป้องลูกเขาจะทำหน้าที่นี้ได้อย่างไร ถ้าเห็นหมายังขาสั่น พาลูกไปหาหมอเห็นเลือดก็เป็นลม พ่อแบบนี้จะดูแลลูกได้จริงหรือ


คำตอบที่ได้หลังชมจากโฆษณาชุดนี้ก็คือ ไม่มีความกลัวใดที่ยิ่งใหญ่เกินกว่ากลัวที่จะทำหน้าที่พ่อได้ไม่ดี กลัวว่าจะปกป้องลูกไม่ได้ แต่การแสดงความรักไม่ได้มีแต่การเอาชนะความกลัวเท่านั้น เพราะการวางแผนการเงินให้กับครอบครัวเพื่อความมั่นคงระยะยาวก็เป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งของคนเป็นพ่อ


และอีกหนึ่งทางเลือกของการแสดงความรักในรูปแบบนี้ก็คือ แพคเกจ “ไทยสมุทร สบายชัวร์ไม่กลัวอะไรเลย” ที่ให้ความคุ้มครองรอบด้าน ทั้งชีวิต สุขภาพ และอุบัติเหตุ นำไปลดหย่อนภาษีได้และจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนได้อีกด้วย เพื่อให้คุณทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ทุ่มเทและทำเพื่อคนที่คุณรักได้อย่างไม่ต้องกังวล


ดูรายละเอียดแพคเกจความคุ้มครองได้ที่ได้ทางเว็บไซต์ http://www.oceanlifeonline.com และรับชมเรื่องราวความรักของพ่อที่ขี้กลัวที่สุดในโลกได้ที่นี่ เพื่อตัวเองให้ได้ว่า ความรักสามารถเอาชนะความกลัวได้อย่างไร



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook