สปีดสุดตัว…โอกาสสุดท้าย ที่คนอยากซื้อบ้านไม่ควรพลาด

สปีดสุดตัว…โอกาสสุดท้าย ที่คนอยากซื้อบ้านไม่ควรพลาด

สปีดสุดตัว…โอกาสสุดท้าย ที่คนอยากซื้อบ้านไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สำหรับคนที่มีเป้าหมายว่าจะซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ในปีนี้ให้ได้ คงไม่มีเวลาไหนจะเหมาะเจาะกับการตัดสินใจเรื่องซื้อบ้านมากเท่าช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน 2559 อีกแล้ว เรียกว่าถ้าตัดสินใจพ้นช่วงนี้ไป ต้องมีคนนึกเสียดายทีหลังแน่นอน

          เหตุผลที่บอกแบบนี้ก็เพราะว่านอกจากจะยังอยู่ในช่วงที่รัฐบาลกระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้นโยบายลดค่าธรรมเนียมในการจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จาก 2 เปอร์เซ็นต์เหลือ 0.01 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าทั้งหมดแล้ว ทางพฤกษายังจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ Pruksa Best Buy Moment ให้ทั้งลดและลุ้นเหนือกว่าเดิม พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากที่คนรักบ้านต้องร้องว้าว!

          งานนี้พฤกษาจัดเต็มความพิเศษมากถึง 3 ต่อ เพื่อลูกค้าที่จองซื้อภายในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้เท่านั้น เริ่มจากสิทธิพิเศษที่อยู่ในเงื่อนไขเดิมของแต่ละโครงการ ที่บางโครงการให้ส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท ต่อที่ 2 กับส่วนลดเพิ่มจากข้อเสนอเดิมอีก 2 เปอร์เซ็นต์ ส่วนต่อสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่จนไม่อยากให้พลาด นั่นคือ ทุกๆ 500,000 บาทหลังหักส่วนลดแล้ว ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่อย่างรถเบนซ์ซีแอลเอ 250 และทองคำแห่งหนักสูงสุด 50 บาท รวมถึงทองคำมูลค่า 5 บาทและ 10 บาท ทั้งหมดกว่า 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท


          ล่าสุดทางโครงการได้จับมือกับ 11 ธนาคารชั้นนำในการรับสิทธิพิเศษจากธนาคารต่างๆ ดังนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารออมสิน, ธนาคารธนชาต และ ธนาคารซีไอเอ็มบี ที่มอบทั้งอัตตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจ และ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย


          ใครที่ไม่อยากพลาดสิทธิประโยชน์ชุดใหญ่ที่ไม่ได้มีกันบ่อยๆ แบบนี้ สามารถดูรายชื่อโครงการทั้ง 160 โครงการของพฤกษาทั่วประเทศที่อยู่ในแคมเปญนี้ได้ทาง www.pruksa.com/BestBuyMoment หรือโทร. 1739 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 เมษายน 2559




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook