รู้หรือไม่? เช็คคืนภาษีของคุณสามารถเพิ่มค่าได้สูงสุดถึง 1,000 บาท ง่ายๆ เพียงเข้าเช็คให้ถูกที่!

รู้หรือไม่? เช็คคืนภาษีของคุณสามารถเพิ่มค่าได้สูงสุดถึง 1,000 บาท ง่ายๆ เพียงเข้าเช็คให้ถูกที่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบจาก istockphoto



          ช่วงนี้หลายคนคงอยู่ในสถานะเหมือนเราที่ยื่นแบบภาษีเงินได้ ไปแล้ว ก็ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่นะเช็คคืนเงินภาษีจากกรมสรรพากรจะมาถึงมือ ส่วนคนที่ยื่นแบบฯ ตั้งแต่เนิ่นๆ ตอนนี้ก็น่าจะได้รับเช็คกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


          แต่ไม่ว่าจะได้เช็คแล้วหรือกำลังรออยู่ก็ตาม เราอยากให้อ่านตรงนี้ก่อนจะนำเช็คไปขึ้นเงิน เพราะเช็คคืนภาษีของคุณจะมีค่าเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 1,000 บาทเลยทีเดียว เพียงนำเช็คไปเข้าบัญชีที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ก็รับ Cash Back ง่ายๆ พิเศษแบบนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ หรือซื้อประกันชีวิตกับไทยพาณิชย์เท่านั้น!

          สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร เพียงแค่นำเช็คเข้าก็จะได้ Cash Back เข้าบัญชีบัตรเครดิต ซึ่งยอด Cash Back จะขึ้นอยู่กับยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรในช่วง 3 เดือนนับจากวันที่นำเช็คเข้าบัญชี ส่วนลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของไทยพาณิชย์และนำเช็คคืนภาษีมาเข้าที่ธนาคาร ก็จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับเส้นทางใดก็ได้ภายในประเทศจากไทยแอร์เอเชียทันทีที่ซื้อกรมธรรม์ที่มีเบี้ยรายปีตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับ Cash Back สูงสุดถึง 1,000 บาท



          รู้แบบนี้แล้วจะรออะไร รีบไปธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดีๆ กับการเพิ่มค่าเช็คคืนภาษีได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 59 ดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.scb.co.th/th/news/2016-01-28/pro-tax59 หรือโทร 02-777-7777





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook