ตลท.พบชาวบางแคสร้างความมั่งคั่ง27-30ส.ค.

ตลท.พบชาวบางแคสร้างความมั่งคั่ง27-30ส.ค.

ตลท.พบชาวบางแคสร้างความมั่งคั่ง27-30ส.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือ 10 ธนาคารและบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ พบปะชาวบางแค ช่วยต่อยอดเงินออมสร้างความมั่งคั่งวันที่ 27-30 ส.ค.

ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือ 10 ธนาคารพาณิชย์และบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ จัดงานเทศกาลลงทุนเปิดบัญชีหุ้นที่ธนาคารและบริษัทหลักทรัพย์ ภายใต้โครงการส่งเสริมช่องทางลงทุนผ่านผู้จัดการสาขาธนาคารพาณิชย์และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Banker to Broker วันที่ 27-30 ส.ค. ที่เดอะมอลล์บางแค ชวนชาวบางแคและชาวฝั่งธนบุรีมาต่อยอดเงินออมเพื่อสร้างความมั่งคั่ง พร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุน เพื่อสร้างผู้ลงทุนคุณภาพตามพันธกิจส่งเสริมความรู้การลงทุนยังภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยบางแคเป็นย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่สําคัญแห่งหนึ่ง และมีประชากรอยู่อาศัยมากที่สุดเป็นลำดับ 2 ของกรุงเทพฯ งานในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการจัดงานที่ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

เตรียมพบกับบริการด้านการลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งจาก 10 ธนาคารและบริษัทหลักทรัพย์ในเครือ ที่จะให้บริการชาวบางแคถึงพื้นที่ ง่าย-เร็ว-ดี ทั้งบริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ง่าย ๆ เพียงแค่มีบัตรประชาชน มาปรึกษาการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ และเข้าร่วมเวิร์กช็อปชี้ช่องทางมั่งคั่งถึง 10 หัวข้อตลอด 4 วันเต็มกับกูรูการลงทุน พิเศษสุดกับโปรโมชั่นหลากหลายเมื่อเปิดบัญชีลงทุนในงาน จุใจกับคู่มือการลงทุนที่จะช่วยต่อยอดเงินออม อาทิ “5 เมนูหุ้นสร้างกำไร” และ “โผกองทุน LTF-RMF เด็ด ผลตอบแทนเด่น 5 ปีย้อนหลัง” รับคำแนะนำการเป็นผู้ลงทุนคุณภาพ และการเลือกหุ้นด้วยตัวเองที่บูธตลาดหลักทรัพย์ฯ พบกัน 27-30 ส.ค. นี้ 10.30-20.00 น. เดอะมอลล์บางแค ชั้น 3 (โซนธนาคาร) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและหัวข้อเวิร์กช็อปที่ www.set.or.th หรือแอพพลิเคชั่น “SET App” สำหรับ smart phone และ tablet ทั้งระบบ iOS และ Android สอบถาม SET Contact Center 0 2229 2222

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook