ประจิน สั่งเข้มหลังปาบึ้มท่าเรือสาทร

ประจิน สั่งเข้มหลังปาบึ้มท่าเรือสาทร

ประจิน สั่งเข้มหลังปาบึ้มท่าเรือสาทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม สั่งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย หลังมีเหตุปาระเบิดที่ท่าเรือสาทร

พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวถึงเหตุที่มีคนปาระเบิดที่บริเวณท่าเรือสาทร เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา ว่า จากการได้รับรายงานของกรมเจ้าท่า และกรมทางหลวงชนบท พบว่า ภาพรวมไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการปาระเบิด ต้องรอการตรวจสอบ
จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่กระทรวงคมนาคมจะมีเจ้าหน้าคอยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและรายงานความเคลื่อนไหวแก่ผู้บริหารรับทราบตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำการประเมินสถานการณ์และเตรียมออกมาตรการป้องกันเพิ่มเติม รวมถึงกำชับทุกหน่วยงานให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เฝ้าระวังพื้นที่ที่เสี่ยง  ขณะที่ท่าเรือสาทรนั้น ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวนั้นคาดว่า เป็นการกระทำโดยเจตนาเพื่อทำลายต่อทรัพย์สินและชีวิต ส่วนจะเป็นการก่อเหตุของกลุ่มใดนั้น ต้องรอการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ ในส่วนของศูนย์ปลอดภัยกระทรวงคมนาคมจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เก็บข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ ประสานไปยังเจ้าที่ตำรวจ และบูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook