กสทช.ลุยขยายจุดลงทะเบียนผู้ใช้มือถือแบบเติมเงิน

กสทช.ลุยขยายจุดลงทะเบียนผู้ใช้มือถือแบบเติมเงิน

กสทช.ลุยขยายจุดลงทะเบียนผู้ใช้มือถือแบบเติมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กสทช. มอบความสุขให้กับคนไทย เดินหน้าต่อเนื่องขยายจุดลงทะเบียนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน กรณีซื้อซิมใหม่ ด้วยแอพพลิเคชั่น

สำนักงานคณะกรรมการ กสทช. ผสานความร่วมมือกับผู้ประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกชั้นนำ หรือร้านโมเดิร์นเทรด เร่งเดินหน้าขยายจุดลงทะเบียนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน (Prepaid) กรณีซื้อซิมใหม่ ผ่าน "แอพพลิเคชั่น 2 แชะ" อย่างต่อเนื่อง เน้นความปลอดภัย ข้อมูลประชาชนไม่หลุด เปิดโครงการผ่าน TESCO LOTUS และ BIG C นำร่องผ่านช่องทางธุรกิจที่เป็น Store ใหญ่ทั่วประเทศ รวมกัน 291 สาขา โดยพร้อมให้บริการทั่วประเทศภายในเดือนมกราคม 2558

ด้าน นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน กสทช. ได้จัดทำเครื่องมือสำหรับการลงทะเบียนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินผ่าน "แอพพลิเคชั่น 2 แชะ" ที่เป็นการอำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวให้กับประชาชนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนแบบเติมเงิน (Prepaid) ในการลงทะเบียนซิมการ์ดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟน โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 57 เป็นต้นมา ซึ่งผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ต้องการขอลงทะเบียนซิมเก่า หรือผู้ที่จะซื้อซิมใหม่ สามารถติดต่อขอลงทะเบียนผ่านแอพ 2 แชะ นี้ได้ที่จุดให้บริการของทุกเครือข่ายแล้วทั่วประเทศ และต่อมาได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือร้าน 7-11 ในการลงทะเบียนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ผู้ที่จะซื้อซิมใหม่ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 เป็นต้นมา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook