กสทช.ขอปชช.นำคูปองไปแลกอย่าให้บุคคลชี้นำ

กสทช.ขอปชช.นำคูปองไปแลกอย่าให้บุคคลชี้นำ

กสทช.ขอปชช.นำคูปองไปแลกอย่าให้บุคคลชี้นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กสทช. เผยขอให้ ปชช. นำคูปองไปแลก อย่าให้มีบุคคลมาชี้นำ คูปองจะใช้ได้ใน 3 แบบ

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่า ขอให้ประชาชนที่ได้รับคูปองและอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณครอบคลุมตั้งแต่ 80% ขึ้นไปใช้สิทธิของตนเองให้เต็มที่ โดยนำคูปองไปแลกด้วยตนเอง อย่าให้มีคนมาชี้นำเราเพราะแต่ละบริษัทที่เข้าร่วมโครงการฯ ให้สิทธิประโยชน์ไม่เท่ากัน อยากให้ประชาชนเลือกแลกคูปองตามความต้องการและความพอใจของประชาชนเอง

ทั้งนี้ สำหรับคูปองที่ได้รับไปนั้น จะสามารถนำไปใช้ได้ 3 แบบ คือ ใช้แลกกล่องเซ็ตท็อปบ๊อกซ์ที่มีราคา 690 บาท รวมถึงใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกล่องเซ็ตท็อปบ๊อกซ์ที่มีราคาสูงกว่า 690 และ หรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อทีวีดิจิตอล ณ จุดให้บริการได้แก่ โลตัส, บิ๊กซี, เดอะมอลล์, แม็คโคร, โฮมโปร, เพาเวอร์บาย, ร้านอมรศูนย์รวมอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์, ไอทีซิตี้, เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, ร้านหนังสือนายอินทร์, Index Living Mall, Tops, บมจ. อสมท (Mcot), Mega Home, บริษัท เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด, Mega market รวมถึงร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ในแต่ละจังหวัด โดยจุดรับแลกคูปองทุกแห่งจะมีสัญลักษณ์รับแลกคูปองแสดงอยู่หน้าร้าน

นอกจากนี้ กรณีที่ยังไม่ได้รับคูปองดิจิตอลทีวี ให้รีบติดต่อขอรับคูปองที่ทำการไปรษณีย์ที่ดูแลพื้นที่ที่บ้านของท่านตั้งอยู่ กรณีที่ติดต่อไปยังไปรษณีย์แล้วปรากฏไม่ว่ามีชื่อว่าได้รับคูปอง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับคูปอง ขอให้รีบแจ้งมายัง Call Center สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook