SET in the City 2014 ครบรอบ 10 ปี คึกคัก

SET in the City 2014 ครบรอบ 10 ปี คึกคัก

SET in the City 2014 ครบรอบ 10 ปี คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City 2014” ครบรอบ 10 ปี ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน คึกคัก ประชาชนทยอยร่วมงานต่อเนื่อง

บรรยากาศงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City 2014” ครบรอบ 10 ปี ซึ่งจัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับหน่วยงานชั้นนำ ด้านตลาดเงินและตลาดทุนกว่า 100 หน่วยงาน ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน พบว่าในช่วงเช้าของวัน นักลงทุน และ ประชาชน ต่างทยอยเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเข้าร่วมศึกษาหาความรู้ เข้ารับคำแนะนำการวางแผนการเงิน การลงทุนด้านต่าง ๆ การวางแผนจัดพอร์ตการลงทุน การซื้อขายตราสารอนุพันธ์กับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำที่เข้าร่วมจัดบูธกิจกรรม

ขณะที่บนเวทีภายในงานยังคงมีการจัดสัมมนา และสร้างความรู้ให้แก่ผู้ลงทุนไทย จากนักลงทุนต้นแบบ นักวิเคราะห์ และนักลงทุนมืออาชีพ ปรับเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นเวทีเพื่อแสดงวิสัยทัศน์สำหรับโอกาสในการลงทุนให้ผู้ที่สนใจเลือกเป็นแนวทางการลงทุน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัล อาทิ การแข่งขันประลองเกมลงทุนหุ้นออนไลน์ผ่านระบบ โดยผู้ที่สนใจยังคงสามารถเข้าชมงานได้จนถึงเวลา 20.00 ของวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook