กสทช.สอบบ.คราวน์ เทคหลังทำMOUร่วม2พรรคใหญ่

กสทช.สอบบ.คราวน์ เทคหลังทำMOUร่วม2พรรคใหญ่

กสทช.สอบบ.คราวน์ เทคหลังทำMOUร่วม2พรรคใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาฯ กสทช. สั่งตั้งกรรมการสอบ บ.คราวน์ เทค หลังทำ MOU พรรคการเมืองใหญ่ ใช้ที่ทำการเป็นจุดแลกคูปอง

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. เปิดเผยว่า กสทช. ได้มีการสั่งให้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงเป็นการด่วนกรณี บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล กับทางสำนักงาน กสทช. ไปทำ MOU กับ 2 พรรคการเมืองใหญ่ เพื่อใช้ที่ทำการพรรคในแต่ละจังหวัดเป็นจุดแลกคูปอง

ทั้งนี้ คณะกรรมการชุดดังกล่าว ประกอบด้วย คณะทำงานเพื่อตรวจสอบการใช้คูปอง และสินค้าคงคลังในโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ซึ่งมี นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการ กสทช. สายงานโทรคมนาคมเป็นประธาน มีคณะทำงานร่วม อาทิ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคหรือผู้แทน และผู้บริหารสำนักงาน กสทช.

อย่างไรก็ตาม คณะทำงานชุดดังกล่าวจะต้องรายงานผลการตรวจสอบว่าการดำเนินการของบริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) เป็นการติดต่อ TOR ที่บริษัททำกับสำนักงาน กสทช. หรือมีความผิดตามกฎหมายใดหรือไม่ มาที่ เลขาธิการ กสทช. ภายใน 2 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook