รฟม. แจ้งปิดจราจรบริเวณแยกท่าพระ

รฟม. แจ้งปิดจราจรบริเวณแยกท่าพระ

รฟม. แจ้งปิดจราจรบริเวณแยกท่าพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รฟม. แจ้งปิดจราจรบริเวณแยกท่าพระ-วัดท่าพระ บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ขาเข้า เพื่อก่อสร้างเสาตอม่อรถไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับสถานีตำรวจนครบาลท่าพระ แจ้งว่า บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงท่าพระ-หลักสอง (สัญญาที่ 4) จะดำเนินการก่อสร้างเสาตอม่อรถไฟฟ้า (Portal Frame) บริเวณแยกท่าพระ มีความจำเป็นต้องลงเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ เพื่อทำการขุดเจาะเสาเข็ม บริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ขาเข้า ตั้งแต่ช่วงหน้าวัดท่าพระ-แยกท่าพระ (ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4-แยกท่าพระ) ดังนั้น เพื่อความสะดวกปลอดภัยแก่ประชาชนทั่วไปจึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดการจราจรถนนจรัญสนิทวงศ์ขาเข้าที่บริเวณสี่แยกท่าพระ และจัดการจราจร โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน ของวันที่ 18 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 3 เดือน

ทั้งนี้ การปิดช่องจราจรดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็นกรุณาหลีกเลี่ยงเส้นทางที่กำลังก่อสร้างดังกล่าว และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook