“กอล์ฟ” จับธุรกิจแว่น “O.M.F.G” ปลื้มกระแสดีเยี่ยม

“กอล์ฟ” จับธุรกิจแว่น “O.M.F.G” ปลื้มกระแสดีเยี่ยม

“กอล์ฟ” จับธุรกิจแว่น “O.M.F.G” ปลื้มกระแสดีเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งได้ชิมรางทำธุรกิจออกแบบแว่นตาแบรนด์ของตัวเองเพียงไม่นาน ไม่หน้าเชื่อว่าจะกลายเป็นแว่นยอดฮิตติดลมบนไปซะแล้วสำหรับแว่นแบรนด์ O.M.F.G ของพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ.............. แม้กระทั่งเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต ก็ใส่แว่นดีไซด์สุดเก๋กับเค้าด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราอีกหลายคนที่ฮิตใส่แว่นดังกล่าวโชว์คงามงามโพสต์ผ่าน IG

อย่างไรก็ตาม ที่มาที่ไปของการหันมาจับธุรกิจแว่นตาของหนุ่มคนนี้ก็เริ่มมาจากความชอบ โดยเจ้าตัวเล่าว่า เป็นคนที่ชอบใส่แว่นมานานมากแล้ว ซึ่งได้เก็บสะสมไว้หลากหลายรูปแบบ ประจวบกับการที่เจ้าตัวมีความสามารถในการวาดภาพออกแบบเป็นทุน ก็เลยคิดริเริ่มอยากจะทำธุรกิจอะไรสักอย่างเป็นของตัวเอง จนออกมาเป็นแว่นตาสุดเก๋ ชื่อแบรนด์ O.M.F.G

"คอนเซปต์คือใครเห็นต้องร้องโอ้โห กล้าทำเนอะ แล้วใครจะกล้าใส่ แฟชั่นมันอยู่ทุกที่ แล้วประเทศไทยเปิดตัวแฟชั่นเยอะขึ้น เด็กชอบแต่งตัวมากขึ้น รู้สึกว่าไม่ใช่อุปสรรคที่จะทำอะไรแหวกแนว" หนุ่มกอล์ฟบอก

ซึ่งหนุ่มกอล์ฟเป็นพรีเซ็นเตอร์เองด้วย รวมถึงแฟนสาวชาวรัสเซีย เคธี่ มาช่วยเป็นนางแบบให้ ตอนนี้มีออกมา 2 คอลเลคขั่น คือ แบบเรียบหรูใส่ได้ทุกสถานะการณ์อย่าง Primo มีสีให้เลือกถึง 4สี และคอเลคชั่นที่ 2 สำหรับสาวๆ ที่จะเพิ่มความเก๋อย่าง SEduXtion ที่ออกแบบมาคล้ายหูแมว โดยราคารุ่น Primo อยู่ที่ 5,000 บาท และรุ่น SEduXtion อยู่ที่ราคา 6,500 บาท เรียกว่าเป็นแบรนด์คนไทยที่น่าสนับสนุนเลยทีเดียว

ใครไม่อยากเอาท์ก็แวะไปอุดหนุนหนุ่มกอล์ฟกันได้ที่ ร้าน Black Jack (สยามดิส ชั้น G),น้ำคันไซ (สยาม ซ.2), House of Glass (CTW ชั้น 3),Sunglass mania (สยาม ซ.9) และNiche Nation (ทองหล่อ ซ.17-19) ,The wonder room(สยามเซนเตอร์), Shade (มาเกตเพลส ทองหล่อ) หรือติดตามฟอโร่ว์ ผ่าน IG กันได้ทื่ @omfgeyewear ของหนุ่มกอล์ฟกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “กอล์ฟ” จับธุรกิจแว่น “O.M.F.G” ปลื้มกระแสดีเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook