แบม-โบ ควักกระเป๋า เปิดร้านอาหารนั่งสบาย Kelly

แบม-โบ ควักกระเป๋า เปิดร้านอาหารนั่งสบาย Kelly

แบม-โบ ควักกระเป๋า เปิดร้านอาหารนั่งสบาย Kelly
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพี่น้อง ลิ่วเฉลิมวงศ์ แบม จนิสตา และ โบ ชญาดา ควักกระเป๋าเปิดร้านอาหารนั่งสบาย Kelly ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ยังมั่นคงกับธุรกิจร้านอาหาร สองสาว ลิ่วเฉลิมวงศ์ หลังจากที่เปิดร้าน Audrey Cafe & Bistro ที่ทองหล่อ มาได้ระยะหนึ่งจนประสบความสำเร็จ แบม - โบ ขยายความอร่อยมายังใจกลางเมืองที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยทั้งคู่ตัดสินใจเปิดร้าน Kelly เจาะกลุ่มลูกค้าใหญ่ขึ้น และมีเมนูมากกว่าร้านเดิม รวมถึงราคาอาหารก็ย่อมเยากว่า 

"จากการตอบรับของร้านแรกดีมาก ตอนนี้ลูกค้าประจำพอสมควร เราทั้งคู่จึงมาเปิดอีกร้านหนึ่ง โดยเมนูอาหารจะเพิ่มขึ้น และแน่นอนว่าอาหารต้องอร่อย ส่วนการตกแต่งร้านเน้นให้เป็นร้านที่นั่งสบาย เราวางคาแรคเตอร์ร้านให้มีบรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน และโทนจะออกไปในสไตล์ฝรั่งเศส ส่วนอาหารเราตั้งราคาไม่แพง เป็นราคาย่อมเยา กินได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน เด็กนักเรียน หรือว่าคู่รักก็สามารถมาทานที่ร้านได้" โบ รับหน้าที่เล่าเรื่องร้านให้เราฟัง

โบ ชญาดา เล่าต่อว่า "โบรับหน้าที่ดูลูกค้ากับการบริการ แต่เรื่องการบริหารส่วนใหญ่จะเป็นพี่แบม เพราะร้านนี้พี่แบมลงทุนเยอะกว่า เรามาช่วยกันในครอบครัว"

สำหรับความเป็นมาของชื่อร้าน "Kelly" มาจากความชื่นชอบในตัวนักแสดงสาวชาวอเมริกันที่ต่อมาเธอได้กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งโมนาโกคือ "Grace Kelly" ส่วนเมนูอาหารทั้งคาวหวานและเครื่องดื่ม ของ Kelly เป็นเมนูสไตล์ฟิวชั่น เน้นอาหารประเภททานง่าย ในราคาย่อมเยาว์และมีความหลากหลาสย เช่น ซูเฟล่ชีส หอยลายอบกระเทียม สลัด ซี่โครงหมูคั่วน้ำตก นาโช่ขี้เมาทะเล สปาเก็ตตี้ ซุป ข้าวผัด ฯลฯ 

สุดท้าย คุณแม่น้องอชิ ฝากถึงร้านอาหาร "Kelly" ว่า "เรียนเชิญนะคะ มาที่ร้าน Kelly เซ็นทรัลลาดพร้าว รวมถึง Audrey Cafe & Bistro ที่ทองหล่อ อยากให้ลองมาชิมหลากหลายเมนู มีทั้งขนม มีอาหาร มีเค้ก ร้านก็นั่งสบาย ว่างๆก็แวะมาทานกันค่ะ"



อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ แบม-โบ ควักกระเป๋า เปิดร้านอาหารนั่งสบาย Kelly

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook