ม็อบต้านขึ้นLPGปิดวิภาฯหน้าปตท. -ตร.เข้ม

ม็อบต้านขึ้นLPGปิดวิภาฯหน้าปตท. -ตร.เข้ม

ม็อบต้านขึ้นLPGปิดวิภาฯหน้าปตท. -ตร.เข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้ชุมนุมคัดค้านขึ้นราคา LPG ที่หน้า ปตท. สำนักงานใหญ่ ปิดถนนวิภาวดีทางคู่ขนานแล้ว ขณะที่บางส่วนพยายามปืนรั่ว ตำรวจ 450 นายคุมเข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มเครือข่ายประชาชนเจ้าของพลังงานไฟ บริเวณหน้าสำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดี ล่าสุด ประชาชนและกลุ่มแกนนำ ได้ทยอยเดินทางเข้าร่วมการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสภาประชาชนปฏิวัติสันติแห่งชาติ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ร่วมชุมนุมตามจุดต่างๆ บริเวณหน้าสำนักงานใหญ่ ปตท. อีกด้วย 

ซึ่งทางกลุ่มเครือข่ายประชาชนเจ้าของพลังงานไทย ได้กระจายเสียงบอกประชาชนที่เดินทางเข้าสู่พื้นที่ ถึงเจตนารมณ์ในการชุมนุมเพื่อคัดค้านการปรับขึ้นราคา LPG ภาคครัวเรือน เพื่อให้เดินทางเข้าร่วมชุมนุมในเวทีได้อย่างถูกต้อง ทั้งนี้ ได้มีการปิดถนนคู่ด้านใน ถนนวิภาวดี ตั้งแต่บริเวณแยกทางเข้าสวนรถไฟจตุจักร ไปจนถึง บริเวณแยกทางออกของบริเวณหน้าสำนักงานใหญ่ ปตท. ส่วนการจราจรบริเวณถนนคู่ขนานด้านนอก สามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ 

นอกจากนี้ ได้มีผู้ชุมนุมบางส่วน ไม่ทราบจากกลุ่มผู้ชุมนุมใด ได้พยายามปีนขึ้นมาบนรั้ว ปตท. พร้อมปลดแผ่นป้ายบริเวณรั้วลง แต่ไม่มีเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 450 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook