ส.ขนส่งถกชัชชาติ ผลกระทบม็อบยางวันนี้

ส.ขนส่งถกชัชชาติ ผลกระทบม็อบยางวันนี้

ส.ขนส่งถกชัชชาติ ผลกระทบม็อบยางวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายก ส.ขนส่งสินค้า เผย ม็อบยางพาราปิดถนนเพิ่ม รถวิ่งอ้อมขึ้นอีก 5 ชั่วโมง ขณะที่วันนี้ เวลา 16.30 น. ถก 'ชัชชาติ' เรื่องผลกระทบ

นายวรวิทย์ เจริญวัฒนพันธ์ นายกสมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากการชุมนุมของกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางที่ปักหลักปิดถนนในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเรียกร้องราคายางพารานั้น ได้ส่งผลกระทบให้กับผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก อีกทั้งในวันนี้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการปิดถนนเพิ่มเติม ทำให้จากการที่ต้องวิ่งรถอ้อมเส้นทางการชุมนุมเป็นระยะทางประมาณ 100 ก.ม. และใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง เพิ่มเป็น 5 ชั่วโมง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มขึ้นนั้น ยังอยู่ระหว่างการสรุปข้อมูล ทั้งนี้จากค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ทางผู้ประกอบการจะยังไม่ปรับค่าขนส่ง และถ้าหากภาครัฐยังปล่อยให้สถานการณ์เกิดขึ้น ทางผู้บริโภคน่าจะได้รับผลกระทบเรื่องได้รับสินค้าล่าช้า

อย่างไรก็ตาม นายวรวิทย์ กล่าวเสริมว่า วันนี้เวลา 16.30 น. สมาคมจะเดินทางไปหารือกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เรื่องผลกระทบที่ได้รับจากการชุมนุม นอกจากนี้ทางสมาคมได้ยื่นหนังสือไปถึงทางสหพันธ์การขนส่ง เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ ว่าไม่มีส่วนร่วมในการชุมนุมครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook