พาชมคอลเลคชั่นใหม่ Camper กับคอนเซ็ปต์สุดครีเอท Fail/Winter 2023

พาชมคอลเลคชั่นใหม่ Camper กับคอนเซ็ปต์สุดครีเอท Fail/Winter 2023

พาชมคอลเลคชั่นใหม่ Camper กับคอนเซ็ปต์สุดครีเอท Fail/Winter 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ประจำ Fall/Winter 2023 กับคอนเซปต์ที่มีการเล่นคำสนุกๆ ว่า Fail/Winter 2023 เพราะแบรนด์เชื่อว่าทุกสถานการณ์ที่ผิดพลาดสามารถกลายเป็นความสนุกได้ เพียงเรามองว่าสิ่งที่เกิดขึ้น คือการทดลอง

 

และการเรียนรู้ โดยงานนี้มีเหล่านักแสดงและอินฟลูเอ็นเซอร์มากมายเข้าร่วม ทั้ง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, พราว-อรณิชา กรินชัย, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และอื่น ๆ ณ ร้านแคมเปอร์โฉมใหม่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งได้รับการออกแบบจากสตูดิโอไทย PHTAA ตามแคมเปญ Camper Together ที่ชวนนักสร้างสรรค์มาร่วมออกแบบร้านแคมเปอร์ในแต่ละประเทศ

 

จากวิถีพเนจร (Nomadism) สู่แรงบันดาลใจในการกำเนิดผลงานใหม่ เพราะการทำงานในปัจจุบันไม่ถูกจำกัดว่าต้องประจำที่เท่านั้น แคมเปอร์จึงได้เดินทางไปประเทศต่างๆ เปิดตามองโลก และเปิดใจรับวัฒนธรรมใหม่ๆ เพื่อรังสรรค์เป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับแคมเปอร์ คอลเลคชั่นนี้ได้มีการเลือกใช้สีหลักเป็นโทนธรรมชาติที่พบเห็นได้ทั่วไป อาทิ สีเทา น้ำตาล น้ำเงิน พร้อมแต่งแต้มด้วยสีสันสดใส เช่น สีเหลือง (Khaki yellow) ชมพู (Dusty Pink) เขียว (Sage Green) น้ำเงินอมเขียว (Teal) เป็นต้น แต่ยังไม่ละทิ้งแนวคิด Sustainability ที่เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ นอกจากรองเท้าทุกคู่จะถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันแล้ว แคมเปอร์ยังคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ในการผลิตเพื่อสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นต่อๆไป

 

พบความพิเศษของ Camper คอลเลกชัน Fail/Winter 2023 ได้แล้ววันนี้ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, สยามสแควร์วัน, เทอร์มินัล 21 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ช่องทางออนไลน์ผ่านอินสตราแกรม คลิก https://bit.ly/Camper_IG หรือที่เว็บไซต์ Camper https://bit.ly/Camper_website

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พาชมคอลเลคชั่นใหม่ Camper กับคอนเซ็ปต์สุดครีเอท Fail/Winter 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook