Montblanc นำเสนอความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยปากกา Meisterstück รุ่นใหม่

Montblanc นำเสนอความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยปากกา Meisterstück รุ่นใหม่

Montblanc นำเสนอความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยปากกา Meisterstück รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Montblanc Meisterstück นับเป็นปากกาที่เป็นไอคอนแห่งการเขียน เพียงมองด้วยตาก็รู้ทันที ด้วยรูปทรง สัดส่วน และวัสดุเรซินสีดำตกแต่งด้วยสีทอง สำหรับ Montblanc ปลายปากกาคือจิตวิญญาณแห่งปากกาทุกด้าม และเป็นสิ่งที่ทำให้ปากกามีความโดดเด่น Montblanc มุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์การเขียนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวปลายปากกาแบบใหม่ที่มีทรงโค้งอีกด้วย

ปลายปากกาทรงโค้งของ Montblanc ทำมุม 45 องศา เหมาะกับการเขียนอักษรวิจิตร (calligraphy) ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี ซึ่งมีความละเอียดอ่อน รวมถึงการวาดภาพดีไซน์ ศิลปะแห่งการเขียนอักษรวิจิตร นับว่าเป็นการแสดงตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังต้องอาศัยปลาย

ปากกาที่ถ่ายทอดเส้นสายได้ความกว้าง รูปทรง และสไตล์ที่หลากหลาย เพื่อให้ตัวอักษรมีความสวยงาม เมื่อปลายปากกาจรดลงบนกระดาษด้วยมุมที่ต่างกันก็จะสามารถสร้างได้ทั้งเส้นแนวนอนที่กว้างและเส้นแนวตั้งที่บาง และยังสามารถพลิกกลับด้านเพื่อเส้นขนาดเล็กสำหรับการวาดภาพได้อีกด้วย

ปลายปากกาของ Montblanc แต่ละชิ้นผลิตด้วยมือจากทองแท้ โดยช่างฝีมือระดับอาจารย์ มีขั้นตอนถึง 35 ขั้น แต่ละชิ้นคือผลงานแห่งความเชี่ยวชาญ ความประณีต และความสามารถที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลาหลายปี 

ปลายปากกา Au750/18K ทรงโค้งได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับปากกาหมึกซึม Montblanc Meisterstück Precious Resin พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นปลอกและตัวด้าม
เรซินสีดำ รายละเอียดสีทองแสนสง่างาม และสัญลักษณ์ Montblanc ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นด้านคุณภาพและความเป็นเลิศ ปลายปากกาทรงโค้งตกแต่งด้วยลายสลักที่ได้แรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวในการเขียนอักษรวิจิตร (calligraphy) 

ด้วยปลายปากกาดีไซน์ใหม่ล่าสุดนี้ Montblanc เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถแสดงออกผ่านการเขียนได้อย่างสวยงามที่สุด มอบประสบการณ์การสัมผัสที่น่าประทับใจแห่งการลากปลายปากกาไปบนกระดาษและมองจินตนาการถ่ายทอดออกมาในโลกแห่งความจริง 

ปากกาหมึกซึม Montblanc Meisterstück Great Masters Calligraphy Precious Resin 149 พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน Montblanc และออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.montblanc.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook