LAMY ปล่อยเซอร์ไพรส์ “กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY” จากสองอาร์ตติสชื่อดัง

LAMY ปล่อยเซอร์ไพรส์ “กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY” จากสองอาร์ตติสชื่อดัง

LAMY ปล่อยเซอร์ไพรส์ “กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY” จากสองอาร์ตติสชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LAMY (ลามี่) แบรนด์เครื่องเขียนดีไซน์และผลิตจากประเทศเยอรมัน พร้อมมอบเซอร์ไพรส์ให้เหล่าคนรักเครื่องเขียนได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้น เปิดกล่องสุ่มของขวัญสุดพิเศษเป็นครั้งแรกกับ “กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY (LAMY Surprise Box)” ลุ้นรับกล่องพิเศษครีเอทลวดลายและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์โดย 2 อาร์ตติสชาวไทย juli baker and summer และ bhbh ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้า LAMY ครบ 3,500 บาท (สุทธิ) ต่อใบเสร็จ ได้สิทธิ์รับ LAMY Surprise Box มูลค่า 1,500 บาท ทันที และมาลุ้นเปิดกล่องสุ่มกันว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ดีไซน์จากศิลปินคนใด ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 3 ธันวาคม - 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น ณ สาขาที่ร่วมรายการ หรือช้อปออนไลน์ www.lamy.co.th (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา LAMY ได้เคยร่วมงานกับหลากหลายแบรนด์ดังและภาพยนตร์แอนิเมชั่น ในการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนจนเป็นที่จดจำและได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และล่าสุด LAMY Thailand ขอส่งมอบเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยส่งท้ายปีนี้ ด้วยการร่วมมือกับ 2 ศิลปินนักวาดภาพรุ่นใหม่ของไทย ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา หรือที่รู้จักกันในชื่อ juli baker and summer และ เบนซ์-ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ เจ้าของเพจ bhbh หรือ Bloody Hell Big Head ครีเอท กระเป๋า LAMY Surprise Box ให้เหล่าแฟนๆ ได้เก็บสะสมและเป็นของขวัญในช่วง Festive Season นี้โดยเฉพาะ

อาร์ตติสที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้อย่าง ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา หรือ juli baker and summer กล่าวว่า “สำหรับ Festive Season ปีนี้ ป่าน และ LAMY อยากสร้างความสุขให้มากขึ้น เพราะเราอาจทำได้เพียงนัดทานข้าวกันกับกลุ่มคนจำนวนน้อย และออกไปสูดอากาศนอกบ้าน ป่านจึงดีไซน์กล่องสุ่มกระเป๋าลามี่ให้ออกมาดูเรียบง่าย ธรรมชาติ และใส่คำพูด ‘Just Write Your Heart Out’ ซึ่งหมายถึง เหตุการณ์ยากๆ ต่างๆ ในชีวิตจะถูกคลี่คลายได้ผ่านการเขียนความรู้สึกของตนเองออกมา เลือกใช้สีที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน และ element ในภาพที่ไม่ได้มีความ realistic มาก เพื่อให้ดูมีชีวิตชีวา ป่านขอฝากถึงผู้ที่ติดตามแบรนด์ LAMY รวมถึงผลงานของป่านว่า ช่วงที่ผานมาเป็นปีที่ค่อนข้างยากลำบากสำหรับหลายๆ ท่าน ป่านหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากล่องสุ่มกระเป๋า LAMY ที่ดีไซน์ออกมา จะสร้างความประทับใจกับทั้งผู้ให้และผู้รับ”

อีกหนึ่งศิลปินที่ร่วมดีไซน์กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY อย่าง เบนซ์-ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ หรือ bhbh กล่าวว่า “ถ้าพูดถึง Festive Season บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ผมเลยออกแบบให้กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY ดูเบาและสบาย นอกจากนี้ก็หารูปทรงใหม่ๆ มาใช้ในการดีไซน์ พยายามลดทอนรายละเอียด และใช้ element ที่จำเป็นเท่านั้นในการวาดดอกไม้ไฟ เพื่อให้ดูเหมาะสมกับกระเป๋า และคง message ของงานเฉลิมฉลองไว้ ส่วนตัวแล้วผมชอบแบรนด์ LAMY เพราะเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับทุกช่วงอายุ อย่างผมใช้ดินสอกดและชื่นชอบในน้ำหนักที่พอดีมือมากครับ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามผลงานของผม และฝากผลงานกล่องสุ่มกระเป๋า LAMY ไว้เป็นของขวัญสำหรับทุกคนด้วยครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ กติกาง่ายๆ เพียงซื้อสินค้า LAMY ครบ 3,500 บาท (สุทธิ) ต่อใบเสร็จ ทั้งช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ www.lamy.co.th รับฟรีทันที กล่องสุ่มกระเป๋า LAMY จำนวน 1 ใบ มูลค่า 1,500 บาท ออกแบบโดย juli baker and summer และ bhbh ซึ่งกล่องสุ่มกระเป๋า LAMY ทั้ง 2 ดีไซน์นี้เปรียบเสมือนของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ทางแบรนด์พร้อมมอบความสุขให้แก่ผู้ซื้อในเทศกาลแห่งการให้ ด้วยลวดลายที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง และเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสำหรับช่วง Festive Season เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับทุกคน

และแฟนๆ LAMY มาร่วม JOY THE WRITE ไปอีกขั้น พบความคุ้มค่าทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ LAMY กับ LAMY CLUB & Privilege รีวอร์ด สุด Exclusive ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก พร้อมคูปองส่วนลด และของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอีกมากมาย เพียงสมัครสมาชิก เพื่อสะสมยอดการซื้อจากสินค้าทั้งช่องทางร้าน LAMY (สาขาที่ร่วมรายการ) หรือช้อปออนไลน์ www.lamy.co.th พร้อมลงทะเบียนใบรับประกันสินค้า รับประกันศูนย์ 2 ปี และเฉพาะสมาชิกระดับ Sliver Member และ Gold Member จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ ส่วนลดและรางวัลพิเศษ หรือ ซื้อสินค้าใหม่ก่อนใคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lamy.co.th/lamyclub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook