Maurice Lacroix เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Aikon Venturer GMT หนึ่งในรุ่นไฮไลท์ของปีนี้

Maurice Lacroix เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Aikon Venturer GMT หนึ่งในรุ่นไฮไลท์ของปีนี้

Maurice Lacroix เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Aikon Venturer GMT หนึ่งในรุ่นไฮไลท์ของปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Aikon Venturer GMT ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแสดงเวลาสองไทม์โซน บนหน้าปัดทั้ง 2 แบบ สีขาว (Off white) และ สีดำ (Black) ทั้งยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยเข็มลูกศรสีแดงแสดงเวลาในรอบ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐาน GMT สะท้อนถึงการใข้ชีวิตที่มีอยู่อย่างเหนือกาลเวลาของนาฬิกาไอคอน เวนทูเรอร์

Maurice Lacroix Aikon Venturer GMTMaurice Lacroix Aikon Venturer GMT

มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) รุ่นใหม่ มาด้วยฟังก์ชั่นบอกเวลาตามมาตรฐาน GMT สามารถเทียบเวลาที่แตกต่างของสองเมืองได้พร้อมกันอย่างง่ายดาย ผ่านนาฬิกาที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับใช้ผจญภัยบนโลกอันกว้างใหญ่ใบนี้โดยเฉพาะ ด้วยลุคโมเดิร์นบนหน้าปัดขนาดใหญ่ 43 มิลลิเมตร รวมเข้ากับระบบ Easychange system ที่ทำให้การเปลี่ยนสายนาฬิกาง่ายเพียงชั่วพริบตา นาฬิกาไอคอน เวนทูเรอร์ จีเอ็มที เรือนนี้ จึงพร้อมแล้วที่จะออกเดินทางไปกับคุณ จากมหานครหนึ่งมุ่งสู่อีกมหานครหนึ่ง ตามอย่างเจตนารมณ์ของ มอริซ ลาครัวซ์ ที่เน้นคุณค่าของเรือนเวลาด้วยคุณภาพ และราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้เช่นเคย

ขณะที่นาฬิกาเรือนนี้จึงยังทรงพลังและดูทันสมัยอยู่เสมอ ด้วยดีไซน์รายละเอียดบนหน้าปัดเรือนนี้ประกอบไปด้วย 3 เข็มบอกเวลา ล้อมรอบด้วยขอบหน้าปัดที่ดูเข้มขรึมสำหรับใช้บอกเวลาอีกไทม์โซน มาพร้อมช่องวันที่เจาะตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา บนตัวเรือนที่ถูกสร้างจากสเตนเลสสตีล แล้วเก็บรายละเอียดด้วยพื้นผิวแบบซาติน พร้อมเคลือบความมันวาวบริเวณขอบ และแอบซ่อนรายละเอียดสร้างสรรค์ ด้วยดีไซน์การสลักรูปแผนที่โลกลงบนฝาหลังตัวเรือน รายล้อมไปด้วยข้อมูล 24 ไทม์โซนหลักที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเดินทาง นาฬิกา ไอคอน เวนทูเรอร์ จีเอ็มที เรือนนี้มาพร้อมสายเหล็กลาย Five-Link และสายยางอีกหนึ่งสาย แบบบ็อกซ์เซต เพื่อให้คุณปรับเปลี่ยนได้อย่างสะดวกและเหมาะสมตามการใช้งาน  ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่มีรายละเอียดเพียบพร้อมและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของเรือนเวลารุ่นนี้ จึงเป็นดั่งภาพสะท้อนถึงเอกลักษณ์แห่งความงามสง่าของคอลเลคชั่นนาฬิกาตระกูลไอคอนได้อย่างถูกต้องและสมบูรณ์แบบมากที่สุดสำหรับคุณ

Maurice Lacroix Aikon Venturer GMTMaurice Lacroix Aikon Venturer GMT

ฟังก์ชั่นสองไทม์โซนของนาฬิกา ไอคอน เวนทูเรอร์ จีเอ็มที มีพื้นฐานมาจากทักษะความรู้ของช่างทำนาฬิกาชั้นสูงแห่ง มอริซ ลาครัวซ์ ด้วยกลไกล เอ็มแอล 165 ออโตเมติก โครโนกราฟ คาลิเบอร์ (ML 165 automatic chronograph calibre) ผสานฟังก์ชั่นบอกวันที่ ชั่วโมง เวลารอบ 24 ชั่วโมงของอีกไทม์โซน นาที และวินาที ตรงกลางหน้าปัด พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 300 เมตร ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้มีลุคที่น่าเชื่อถือ ดูแข็งแกร่ง  เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย และเพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างให้ง่ายต่อการมองเห็น มอริซ ลาครัวซ์ จึงเลือกใช้สีที่สดดูโดดเด่น กับตัวเข็มบอกเวลา GMT

ตัวเรือนที่มีหน้าปัดลายซันเรย์สีดำ (sunray-brushed black) จะใช้หมุดแทนตัวเลขเวลาทรงรี ล้อมกรอบและเคลือบด้วยเทคนิคซูเปอร์ลูมิโนวา (SiperLumiNova) และมีเข็มบอกเวลา GMT ทรงลูกศรสีแดง ส่วนตัวเรือนที่มีหน้าปัดลายซันเรย์สีขาว (sunray-brushed white) นั้นมีจุดดึงสายตาเป็นเข็มบอกเวลา GMT สีส้ม และหมุดแทนตัวเลขเวลาสีดำ พร้อมตกแต่งด้วยเทคนิค SLN แต่ทว่าการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดในนาฬิการุ่นใหม่นี้กลับเป็นขอบของตัวเรือนนั่นเอง

Maurice Lacroix Aikon Venturer GMTMaurice Lacroix Aikon Venturer GMT

ด้วยขอบตัวเรือนแบบ 6 อาร์ม ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของเรือนเวลารุ่นไอคอนนั้น เป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นของรุ่น เวนทูเรอร์ แต่เดิมอยู่แล้ว หากแต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือ วัสดุของขอบตัวเรือนที่เป็นมากกว่าเซรามิก ที่ยังคงป้องกันรอยขีดข่วน และง่ายต่อการใช้สำหรับปรับหมุน โดยเฉพาะขอบตัวเรือนที่สามารถหมุนได้สองทิศทางนี้ได้ถูกแบ่งค่าเป็น 24 ชั่วโมงเพื่อให้รับกับเข็มบอกเวลา GMT บนหน้าปัดและจะหมุน 1 ครั้งต่อวัน

นาฬิการุ่น ไอคอน เวนทูเรอร์ สืบสานรูปลักษณ์มาจากนาฬิกามอริซ ลาครัวซ์ คาลิปโซ (Maurice Lacroix Calypso) ซึ่ง ณ ตอนนั้นมีรุ่นสำหรับนักดำน้ำอยู่ด้วย นาฬิกาที่ผลิตจากสเตนเลสสตีลรุ่นนี้ เคยเป็นหนึ่งในรุ่นระดับไอคอนของแบรนด์เมื่อช่วงทศวรรษที่ 90 และในภายหลังจึงได้ถูกพัฒนาต่อมาเป็นรุ่น ไอคอน เวนทูเรอร์ ซึ่งเป็นเรือนเวลาที่นับว่าเป็นลายเซ็นของแบรนด์เช่นกัน โดยมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ได้แก่ ตัวเรือนกันน้ำ ขอบตัวเรือนแบบ 6 อาร์มที่ล้อมรอมหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ และสายที่กำกับด้วยโลโก้ตัว M จนในปี ค.ศ.2016 มอริซ ลาครัวซ์ ได้นำนาฬิการุ่นไอคอนมาสร้างสรรค์และผลิตใหม่ พร้อมด้วยระบบกลไกควอทซ์ (quartz) จนถึงปี ค.ศ.2018 ก็ได้สานต่อด้วยการนำเสนอ คอลเลคชั่นใหญ่ของรุ่น ไอคอน ออโตเมติก ตามมาด้วยรุ่นใหม่ของตระกูลไอคอนในปี ค.ศ.2019 จนมาถึงปัจจุบันนี้  ด้วยลุคที่สปอร์ตขึ้นและดูทันสมัย นาฬิการุ่น ไอคอน เวนทูเรอร์ เรือนนี้ จึงเป็นนาฬิกาที่พร้อมจะร่วมเดินทางไปกับคุณ เพื่อใช้ชีวิตอยู่ในทุกมหานครบนโลกใบนี้จริงๆ

Maurice Lacroix Aikon Venturer GMTMaurice Lacroix Aikon Venturer GMT

ไอคอน เวนทูเรอร์ จีเอ็มที เริ่มจำหน่ายแล้วในราคา 95,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ มอริซ ลาครัวซ์ ทั้ง 12 สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน    

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Maurice Lacroix เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Aikon Venturer GMT หนึ่งในรุ่นไฮไลท์ของปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook