ซูมดู 10 เทรนด์สีผมจากไอดอลคนดัง "แบมแบม GOT7"

ซูมดู 10 เทรนด์สีผมจากไอดอลคนดัง "แบมแบม GOT7"

ซูมดู 10 เทรนด์สีผมจากไอดอลคนดัง "แบมแบม GOT7"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนดราม่าไม่น้อยในโลกโซเชี่ยลจนเกิดเป็น #ลาแล้วเจวายพี สำหรับเรื่องราวของการหมดสัญญาที่ยาวนานกว่า 7 ปีของวงบอยแบรนด์สัญชาติเกาหลีอ ย่างวง 'GOT7' ที่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครมทำเอาเหล่าอากาเซ่ซึมกันไปแบบทั่วบ้าน ทั่วเมือง เพราะการที่เหล่าสมาชิกทั้ง 7 แห่งวง GOT7 หมดสัญญากับทางค่าย JYP พร้อมกันนั้น นั่นอาจจะหมายถึงสถานการณ์ 'วงแตก' เลยทีเดียว แต่ล่าสุดนั้นได้มีแถลงการณ์ออกมาแล้วค่ะว่า #congratulationsGOT7 ไม่วงแตกแล้ว เนื่องจากในสัญญามีเงื่อนไขพิเศษที่ระบุไว้ว่าเหล่าสมาชิกสามารถรวมกลุ่มกันและใช้ชื่อ GOT7 ต่อไปได้

และเมื่อเรื่องราวดราม่าผ่านพ้นไป วันนี้ HELLO! ขอชวนคุณมาซูมดู 10 เทรนด์สีผมจากไอดอลคนดัง 'แบมแบม GOT7' ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันซะหน่อย สำหรับแบมแบม หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนุ่มหล่อเชื้อสายไทยที่ไปโด่งดังโล้ดแล่นในเกาหลีปัจจุบันอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเลยทีเดียว

          

 

 

 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าจากที่ซูมดูกว่า 10 ลุคของหนุ่มแบมแบม GOT7แล้วนั่น นอกจากความหล่อ หน้าใสที่ทะลุทลวงมาให้สาวๆกรีีดแล้ว ยังเห็นได้ว่าแบมแบมเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการทำสีผมแบบแฟชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทนสีแดง / ชมพู / ม่วง ไม่รวมถึงการผ่านกระบวนการกัด ฟอกสีผมที่จะทำร้ายโครงสร้างเส้นผมอีกด้วย แต่ในความโชคดีก็คือผู้ชายมักจะตัดผมบ่อย ผมยาวเร็ว ทำให้เส้นผมของหนุ่มแบมแบม ยังดูสวยสุขภาพดีอย่างที่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook