K by Dolce&Gabbana เสน่ห์ความหอมของผู้ชาย บ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง

K by Dolce&Gabbana เสน่ห์ความหอมของผู้ชาย บ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง

K by Dolce&Gabbana เสน่ห์ความหอมของผู้ชาย บ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีที่ผ่านมาทางแบรนด์ได้แนะนำให้รู้จักกับ K by Dolce&Gabbana น้ำหอมเปี่ยมเสน่ห์ชวนหลงใหลที่บอกเล่าเรื่องราวของชายสมัยใหม่กับมาดสุขุมนุ่มลึก บุรุษผู้อบอุ่น ทรงเสน่ห์เย้ายวนใจดุจดั่งราชา ผู้นำที่เปี่ยมด้วยสัญชาตญาณความเป็นชายที่เทิดทูนบูชาผู้เป็นที่รักและเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครต่อใครที่อยู่รอบกาย ในครั้งนี้ Dolce&Gabbana Beauty พร้อมเผยบุคลิกอีกด้านหนึ่งของความเป็นชายด้วย K by Dolce&Gabbana Eau de Parfum น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้นึกถึงภาพที่คุ้นเคย หัวใจแห่งราชันยุคใหม่ Eau de Parfum ได้เผยความลับแห่งเสน่ห์ล้ำลึกภายในที่แข็งแกร่ง ดึงดูด เซ็กซี่  สมดุลแห่งพละกำลังแกร่งกล้ากับจิตใจที่แสนอ่อนโยน เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาไม่ได้เกิดมาเพียงเพื่อสวมมงกุฎแต่เขาได้เกิดมาเพื่อเป็นเจ้าของมันอย่างสง่าผ่าเผย

THE FRAGRANCE

K by Dolce&Gabbana Eau de Parfum ถูกสร้างสรรค์ต่อจาก Eau de Toilette ด้วยกลิ่นหอมทรงเสน่ห์ กลิ่นใหม่ที่เผยตัวตนแห่งจิตวิญญาณแห่งชายชาตรีผู้กุมโชคชะตาแห่งชีวิตด้วยด้วยแรงบันดาลใจและความมั่นใจในตัวตน  Daphne Bugey และ Nathalie Lorson นักปรุงน้ำหอมผู้มีกิตติศัพท์เลื่องลือได้นำน้ำหอมสูตรดั้งเดิมมาตีความใหม่โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Tuscany เมืองที่มีผืนแผ่นดินอันแข็งแกร่ง ปลุกเร้าให้จินตนาการถึงอีกด้านของราชันผู้แข็งแกร่งและเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ดึงดูด ในขณะที่ Eau de Toilette ไต่ระดับความฟุ้งของไซตรัส โหมกระพือให้ลุกโชติช่วงด้วยกลิ่นหอมเผ็ดร้อนและปรุงกลิ่นให้หนักหน่วงด้วยโนเบิลวู้ด K by Dolce&Gabbana Eau de Parfum ได้นำเสนอกลิ่นเผ็ดร้อนแบบใหม่ที่เย้ายวนที่ใจยิ่งขึ้น พร้อมกับกลิ่นวู้ดดี้เบสที่ทุ้มหนักยิ่งกว่า

THE INGREDIENTS

เช่นเดียวกับ Eau de Toilette Eau de Parfum ที่เผยกลิ่นแรกด้วยความสดใสกระปรี้ประเปร่า ของไซตรัสเลิศรสจากส้มสีเลือดผสานเข้ากันกับเลมอน torchio เพิ่มความสดชื่นให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยจูนิเปอร์เบอร์รี่ ก่อนเติมดีกรีความเฟรชของกลิ่นไซตรัสเหล่านี้ด้วยความเผ็ดร้อนในโน้ตกลิ่นใหม่จากกระวาน แล้วทวีกลิ่นให้เผ็ดร้อนยิ่งขึ้นด้วยพริกพิเมนโทที่จุดให้หัวใจของกลิ่นอันทรงเสน่ห์เร่าร้อนปะทุขึ้น กลิ่นหอมสดชื่นของเจอเรเนี่ยมผสมเข้ากับแครี่เสจสงบเย็นและลาวานดินหอมจรุงใจกำเนิดเป็นกลิ่น

ใหม่หอมเย้ายวนด้วยการเพิ่มกลิ่นหอมของมะเดื่อ อันนำไปสู่สัมผัสหอมนวลแบบครีมมี่ที่ละลายไปกับความเผ็ดร้อนที่ยังคงอบอวลอยู่ ก่อนเผยกลิ่นเบสแสนเย้ายวนจากเซด้าวู้ด กลิ่นคุกรุ่นจากพิมเสน และกลิ่นไอดินจากหญ้าแฝก ที่ถูกทำให้เข้มข้นทุ้มหนักขึ้นด้วยโน้ตกลิ่นใหม่ของไม้นาการ์มอธารมควัน เสน่ห์ดึงดูดทรงพลัง ปลุกเร้าอารมณ์ให้ลุกโชติช่วง เป็นกลิ่นที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันแรงกล้าของราชายุคใหม่

THE PACKAGING

บรรจุในขวดทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ K by Dolce&Gabbana มาในโทนสีน้ำเงินเข้ม สีสัญลักษณ์แห่งราชา เพื่อถ่ายทอดความเข้มข้นและเสน่ห์ดึงดูดของน้ำหอมที่บรรจุอยู่ภายใน ขวดแก้วโปร่งเป็นเงางามแลดูราวกับกลิ่นหอมหวลได้ถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีในราชวังหรู สัญลักษณ์มงกุฎสลักลายสีเงินรมดำโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อถูกประดับประดาด้วยวัสดุทรงกลมคล้ายอัญมณีกล้าสีน้ำเงินรายล้อม บนขวดสลักอักษร K เรียบง่ายสไตล์คอนเทมโพรารีครอบด้วยมงกุฎอันเป็นสัญลักษณ์ของราชวงศ์ สง่างามและเป็นที่จดจำแสดงถึงจักรวาลของราชาแห่งยุคสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

THE ADVERTISING CAMPAIGN

เช่นเดียวกันกับ K by Dolce&Gabbana Eau de Toilette ที่ถ่ายทอดทัศนียภาพอันงดงามของหมู่บ้านทัสคันแห่งมอนเต้ปูลชาโน่ สถานที่ซึ่งไร้การเวลา Eau de Parfum นำเสนอมุมมองใหม่ของราชาแห่งยุคสมัยด้วยการปรากฏตัวอีกครั้งของ Mariano Di Vaio ด้วยฝีมือของช่างถ่ายภาพ Mariano Vivanco โดยมีฉากหลังเป็นทัสคันพอร์ทิโค ดวงตาคมเข้มดุดันเผยเสน่ห์ดึงดูด บ่งบอกถึงพลังแข็งแกร่งที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เขากำลังขับรถมอเตอร์ไซค์คันหรูส่งเสียงคำรามกระหึ่มบนเส้นทางทิวเขาที่มีต้นไม้เรียงรายสองไหล่ทาง พร้อมเพลงประกอบโดย Ennio Morricone เดินทางสู่หมู่บ้านบนยอดเขาเพื่อโอบรับอ้อมกอดอันอบอุ่นของครอบครัวและมิตรภาพอันงดงามของผองเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook