เปิดอก "เนย ญาณิศา" ยูทูบเบอร์สาว 700 CC ลูกทุ่งอินดี้สุดแซ่บ

เปิดอก "เนย ญาณิศา" ยูทูบเบอร์สาว 700 CC ลูกทุ่งอินดี้สุดแซ่บ

เปิดอก "เนย ญาณิศา" ยูทูบเบอร์สาว 700 CC ลูกทุ่งอินดี้สุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เนย-ญาณิศา สมอหอม’ เป็นยูทูบเบอร์และนางแบบสาวเซ็กซี่ที่ใหญ่ไปซะทุกอย่าง! นอกจากทรงโตขนาดเราอยากมอบฉายา ‘เนย 700 CC’ ให้แล้ว เธอยังเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ‘สาวเสียงใหญ่’ อีกด้วย ในเพลง ‘มาแมะ’ ซึ่งเป็นซิงเกิลของเธอที่มีเนื้อหาออกแนวทะเล้นนิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆ จังหวะเต้นสนุกสนาน บ่งบอกบุคลิกสาวขี้เล่นอารมณ์ดี ไม่แปลกที่ระหว่างการถ่ายแฟชั่นและนั่งคุยกัน เธอจะออกลูกอำ ลูกฮา ทีเล่นทีจริงอยู่เป็นระยะ

 

ยูทูบเบอร์สาวทรงโต

‘เนย-ญาณิศา สมอหอม’ ค่ะ ปัจจุบันมีถ่ายแบบบ้าง ถ่ายคลิปลงยูทูบบ้าง ช่องยูทูบของเนยไม่ค่อยมีอะไรมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคลิปที่ถ่ายแบบสบายๆ เช่นบางวันไปฟิตเนสกับเพื่อนๆ ก็จะถ่ายคลิปการออกกำลังกายมาลง หรือบางวันไปเที่ยวก็จะถ่ายมาลง เป็นคล้ายๆ กิจวัตรประจำวัน วันไหนเราไปพบปะใครก็จะถ่ายมาลง

ฟีดแบ็กดีไหม

โอเคอยู่นะคะ ส่วนมากที่เข้ามาดูจะเป็นชาวต่างชาติค่ะ

นอกจากถ่ายแบบแล้ว ได้ข่าวว่าเป็นนักร้องด้วย

ใช่ค่ะ ตอนนี้มีซิงเกิลเพลง ‘มาแมะ’ ซึ่งทำกับ ‘ฝ้าย’ น้องสาวดูโอ้กันค่ะ เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้สนุกๆ เต้นได้ เนื้อเพลงส่วนหนึ่งจะมีเสียงคราง อยากให้โชว์ท่อนที่เป็นเนื้อร้องหรือเสียงครางคะ (หัวเราะ) เนื้อร้องจะประมาณว่า ‘หุ่นก็เซ็กซี่ หน้าตาก็ดี้ดี บ่มีแหน่ติคนที่แอบหลงฮัก’ เนื้อหาจะอ่อยๆ ให้ผู้ชายมาจีบค่ะ (หัวเราะ)

มีงานแสดงด้วยใช่ไหม

นอกจากงานยูทูบเบอร์ของตัวเองแล้ว งานแสดงก็จะเป็น ‘นิทานก้อม’ ซึ่งเป็นซีรีส์อีสาน เป็นเรื่องตลกๆ ฮาๆ ออกนอกแนวทะลึ่งนิดๆ ทางช่อง ‘ไทยเฮ็ด THAI HEAD’ รับบทเป็นเนยพี่สาวของหวาน เป็นตัวของตัวเอง พูดภาษาอีสาน ส่วนงานแสดงที่เป็น MV จะมีเพลงของคุณแม่บัวผัน ทังโส คุณอี๊ด ศุภกร

ถ่ายแบบ งานแสดง ร้องเพลง ชอบงานไหนมากที่สุด

ชอบการแสดงนะคะ ถึงแม้ตัวเองจะแสดงไม่เก่ง ชอบเพราะได้เจอคนหลากหลาย ได้เปลี่ยนชุดใหม่ๆ ได้ลองเป็นคนโน้นคนนี้ ที่สำคัญได้ไปอยู่ในสถานที่หลายๆ ที่ด้วย และถือว่าตัวเองโชคดีนะ เพราะได้เล่นบทที่เป็นตัวของตัวเอง

ถ่ายแบบเซ็กซี่มานานหรือยัง

นานพอสมควร ก่อนจะหยุดไปเมื่อสักสองสามปีที่แล้ว ที่หยุดและหายไปก็เพราะเบื่อ เวลาถ่ายแบบมันเหนื่อย เพราะเราไม่ใช่คนที่หุ่นเพอร์เฟ็กต์ มันต้องบิดตัว แขม่วพุง (หัวเราะ)

เจอประสบการณ์ถ่ายแบบที่ไม่โอเคบ้างไหม

ไม่ค่อยเจอนะคะ เพราะงานส่วนใหญ่ที่รับจะรับเฉพาะคนที่เรารู้จัก หรือคิดว่าชัวร์จริงๆ งานทั่วไปจะไม่ค่อยรับ

คิดว่าส่วนไหนของเราเซ็กซี่ที่สุด

ขอเป็นเสียงได้ไหม (หัวเราะ) เพราะว่าเสียงเนยอาจจะแปลกนิดหนึ่ง เสียงใหญ่กว่าผู้หญิงทั่วไป

คิดว่าผู้ชายชอบเราตรงไหน

หน้าอกมั้งคะ เพราะจะเป็นคนหน้าอกค่อนข้างใหญ่ ไม่ได้ใหญ่ตามธรรมชาตินะคะ หมอให้มา

รู้สึกยังไงเวลามีคนบอกว่าหน้าอกใหญ่เว่อร์เพราะศัลยกรรม

สำหรับเนยถ้าใครคิดหรือว่าเราหน้าอกใหญ่เพราะศัลยกรรม นมปลอม ก็จะเฉยๆ นะคะ ดีใจด้วยซ้ำ เพราะเรามีตังค์ทำค่ะ (หัวเราะ)

มีแบบโรคจิตเข้ามาคอมเมนต์เรื่องหน้าอกบ้างไหม

มีเยอะค่ะ อย่างบางคนเมนต์ขอดูนมหน่อย อยากจับนมพี่จัง อะไรประมาณนี้ เนยก็บอกไปว่ามาจับสิคะ รออยู่ที่ สน.นะ (หัวเราะ) ถามว่าจริงๆ เนยเป็นคนแรงไหม มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์นะคะ ปกติถ้าแรงมาก็แรงตอบ แต่ถ้ามีมารยาทมาแบบนิ่งๆ งามๆ ก็จะนิ่งๆ งามๆ ตอบกลับไปค่ะ

ดูแลตัวเองและหุ่นยังไงบ้าง

ออกกำลังกายบ้าง ถ้าบอกว่าออกกำลังกายอย่างเอาจริงเอาจัง หลายคนอาจจะคิดว่าจริงจังแล้วได้หุ่นแค่นี้เหรอ เล่นเวตและคาร์ดิโอ เข้าฟิตเนส แต่ข้อเสียคือเป็นคนไม่ค่อยคุมอาหาร บริหารส่วนหลังเป็นพิเศษ เพราะต้องรับน้ำหนักซิลิโคน 700 CC ต้องเล่นให้แข็งแรง ไม่งั้นจะปวดหลัง (หัวเราะ)

พอใจกับขนาด 700 CC ของตัวเองไหม ไม่คิดว่ามันใหญ่เกินไปหรือ

ก่อนหน้านี้ทำมาแล้ว 450 CC พอดีมีน้องสาวเขาทำมา 800 CC ใหญ่มาก พออยู่ด้วยรู้สึกว่านมตัวเองเล็กมาก ไม่โอเคแล้ว ก็เลยไปทำเพิ่มค่ะ ถามว่า 700 CC สำหรับเนยมันใหญ่ไหม ยังไม่ใหญ่ค่ะ เพราะโดยพื้นฐานเป็นคนโครงสร้างร่างกายใหญ่ เลยคิดว่ามันน่าจะอัพเพิ่มได้อีกนะ

คิดยังไงกับคนที่เขามองอาชีพนางแบบเซ็กซี่ พริตตี้ด้านลบ

เนยเฉยๆ กับคนที่เขาคิดอย่างนั้นนะ เนยแคร์เฉพาะกับคนที่เขาอยู่รอบตัวเราจริงๆ ส่วนคนอื่นเขาจะมองในแง่ลบหรือไม่ก็คงเป็นเรื่องของเขา การถ่ายแบบเซ็กซี่ออกกล้องมันเป็นการทำงาน ดีกว่าเราไปแก้ผ้าถ่ายชุดชั้นในเล่นๆ ลงเฟซบุ๊ก มันไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร

คุยเรื่องเซ็กซ์กับความรักบ้าง สองสิ่งนี้ต้องไปด้วยกันไหม

เนยคิดว่าต้องคู่กันนะ ขาดสิ่งไหนสิ่งหนึ่งไม่ได้ ถ้าคนที่เราไม่รักเราก็ไม่อยากมีเซ็กซ์ด้วย แต่ถ้าคนที่เรารักแต่เซ็กซ์ไม่ได้เรื่องเราก็อยากเลิกป่ะ? เราก็อยากเปลี่ยนคนใหม่ป่ะ? (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

สเป็กผู้ชายของเนย

ต้องอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาได้ ส่วนหน้าตาจะรองลงมา การที่เราจะอยู่กับใครสักคนคืออยู่ด้วยแล้วต้องสบายใจค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดอก "เนย ญาณิศา" ยูทูบเบอร์สาว 700 CC ลูกทุ่งอินดี้สุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook