รู้ไว้ 10 จุดที่ผู้หญิงมองผู้ชายมากที่สุด

รู้ไว้ 10 จุดที่ผู้หญิงมองผู้ชายมากที่สุด

รู้ไว้ 10 จุดที่ผู้หญิงมองผู้ชายมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายทุกคนทราบว่าเราชอบมองส่วนใดในร่างกายของผู้หญิง พวกเธอมีจุดใดบ้างที่น่าดึงดูด ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ หน้าอก เอวคอดๆ สะโพกใหญ่ๆ ใต้วงเเขนขาว เรียวขายาวๆ ก้นงอนๆ เเละตรงนั้นของเธอ เป็นต้น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราอยากรู้เช่นกันว่าพวกเธอชอบมองที่จุดไหนของเรา จุดไหนบ้างที่พวกเธอมองเเล้วทำให้จินตนาการเตลิด เราจะได้ไปบริหารจัดการให้มันถูกหลัก ถูกต้องสวยงาม ถ้าอยากทราบ วันนี้เราได้รวบรวมมาไว้ให้เเล้ว อยากรู้แล้วใช่มั้ย ตามไปดูกันเลย

1 . หนวดเคราเพิ่มเสน่ห์ ผู้ชายที่ไว้หนวดไว้เครานั้น จริงๆ แล้วจะเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหากว่าผู้ชายที่มีใบหน้าเกลี้ยงเกลา ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผลการศึกษาหนึ่งที่ได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสาร Evolution & Human Behavior ว่าผู้หญิงส่วนมากมักชายตามองผู้ชายคมเข้มไว้หนวด แต่ทั้งนี้ก็ต้องรู้จักดูแลรักษาความสะอาดใบหน้าให้เกลี้ยงเกลาด้วยนะ  หมั่นตัดแต่งให้เป็นทรงที่เป๊ะอยู่เสมอ เพื่อความดูดีและมีเสน่ห์

2 . มือที่อบอุ่น เชื่อหรือไม่ว่าผู้หญิงก็ใส่ใจที่ลักษณะมือของผู้ชายเช่นกัน แล้วก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างกันด้วย ผู้หญิงบางคนชอบมือด้านๆ ของผู้ชายที่ทำงานหนัก และเป็นมือที่พร้อมจะปกป้องเธอได้ บางคนชอบผู้ชายมือใหญ่ที่ดูมีพลังเหมือนพวกนักกีฬา แต่บางคนก็ชอบมือบางๆ อันอ่อนนุ่มของพวกหนุ่มหมอ หรือนักธุรกิจ ซึ่งมือนี้ก็มีเสน่ห์ไม่เบา

3 . ใบหน้าอันหล่อเหลา สำหรับข้อนี้ก็ไม่น่าแปลกใจอะไร เพราะไม่ว่าสาวใดก็ต้องชื่นชอบผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อเหลาอยู่แล้ว และนี่คือจุดที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะใบหน้าคือสิ่งแรกเลยที่คนจะมองเห็นตัวตนของคุณ มันก็เหมือนกับที่ผู้ชายชื่นชอบผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยงามนั่นแหละ ดังนั้นคุณควรหมั่นดูแลผิวหน้าให้ดูดี รู้จักเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวด เพราะคงไม่มีสาวใดชอบผู้ชายบึ้งตึงหรอก แม้ว่าจะหล่อเพียงใดถ้าดูแล้วไม่สดใส ชวนให้หงุดหงิด เธอก็คงไม่ชายตามอง

4 . หน้าอกล่ำ ๆ หน้าอกที่ดูมีกล้ามเนื้อแข็งแรงก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่แสดงออกถึงความเป็นชาย ที่สาวๆ หลายคนต้องจ้องอย่างไม่วางตาแน่ๆ เพราะพวกเธอก็คงอยากซบลงบนอกชายที่ดูอบอุ่น มีความแมนสมชาย ดังนั้นคุณควรฟิตร่างกายให้มีกล้ามเนื้อที่หน้าอกบ้างให้พอดูดี ไม่จำเป็นต้องทำให้ใหญ่เกินไปจนดูน่ากลัว

5 . ท่อนแขนอันทรงพลัง นอกจากหน้าอกใหญ่ที่ดูแมนและอบอุ่นแล้ว ท่อนแขนอันทรงพลัง ที่ให้ความมั่นใจว่าคุณสามารถปกป้องเธอได้นั้นก็เป็นสิ่งที่สาวๆ สนใจไม่น้อยเลยเช่นกัน นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ทำให้หนุ่มส่วนใหญ่จึงต้องให้ความสำคัญกับการยกเวทฟิตกล้ามแขน ทั้งส่วนไตรเซ็บส์และไบเซ็บส์ให้มีความใหญ่โตแข็งแรง

6 . แผ่นหลังที่ทรงพลัง แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอันสวยงาม มันชวนให้สาวๆ จินตนาการไปถึงลีลาอันเร่าร้อนที่หนุ่มสามารถจัดให้กับเธอได้ดังใจ ในระหว่างการมีเซ็กส์ ซึ่งจินตนาการอันเตลิดของพวกเธอเหล่านี้ยืนยันได้จากผลการศึกษาชิ้นหนึ่งของ National Academy of Sciences ในปี 2013 ที่เปิดเผยว่า สาว ๆ มากกว่า 79 เปอร์เซ็นต์ ชอบมองแผ่นหลังผู้ชายอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะผู้ชายหลังรูป V-Shape นี่ทำให้พวกเธอแทบคลั่งเลยทีเดียว

7 . ช่วงไหล่ที่กว้าง สิ่งหนึ่งที่แสดงความเป็นชายได้ดี คือการมีบอดี้ที่สวยงาม ผู้ชายที่ไหล่กว้าง ได้สัดส่วน มีกล้ามเนื้อที่สวยงาม จะทำให้ดูเป็นคนแข็งแรงและมีพลัง และผลจากการศึกษาจาก University of Albany พบว่า ผู้ชายไหล่กว้างนั้นมีความน่าดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมากกว่าผู้ชายไหล่แคบ และส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะมีลีลาบนเตียงที่ไม่เบาเลยทีเดียว

8 . บั้นท้ายสุดเซ็กซี่ ก้นสวยๆ ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจของผู้ชาย โดยเฉพาะก้นที่มีกล้ามเนื้อสวยงาม กระชับได้รูป นั่นชวนให้พวกเธอมองอย่าบอกใครเลยล่ะ มันก็เหมือนกับการที่ผู้ชายเราชอบมองก้นพวกเธอนั่นแหละ

9 . กล้ามท้อง ในบอดี้ด้านหน้าของผู้ชาย นอกจากกล้ามเนื้อหน้าอกที่สวยงามจะเป็นที่ดึงดูดน่ามองแล้ว กล้ามเนื้อทองที่สวยงามก็มีความน่าดึงดูดให้หลงใหลไม่แพ้กัน ดังนั้นหนุ่มๆ ควรบริหารกล้ามเนื้อทองให้สวยงาม เรียบ ไร้ไขมัน และมีซิกแพคที่ต้องตาตรึงใจ รับรองว่าใครมีได้ สาวๆ เห็นเป็นต้องหลงแน่นอน

10 . เป้าตุงๆ จุดนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรให้มาก มันก็เหมือนกับเราได้เห็นน้องสาวของเธอแบบวับๆ แวมๆ ตอนที่มันซ่อนอยู่ใต้กระโปรงและกางเกงในนั่นแหละ ส่วนใครจะเล็กจะใหญ่ ก็ขึ้นอยู่กับบุญพาวาสนาส่ง แต่ถ้าอยากให้มันชวนมองก็หัดเลือกกางเกงในดีที่เข้ารูป ใส่แล้วให้มันดูเป้าตุงๆ สาวได้เห็นแล้วคงรักคงหลง จินตนาการคงเตลิดไปไกลแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook