Converse x Pigalle พลังของดนตรีที่จะขับเคลื่อนโลก

Converse x Pigalle พลังของดนตรีที่จะขับเคลื่อนโลก

Converse x Pigalle พลังของดนตรีที่จะขับเคลื่อนโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในซีซั่นนี้ Converse ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมกลุ่มย่อยที่มีอธิพลต่อโลกใบนี้อย่างดนตรีและกีฬา จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์สตรีทชื่อดังอย่าง Pigalle ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดนเด่น ก่อตั้งโดย Stephane Ashpool ที่เป็นแฟนตัวยงของกีฬาบาสเก็ตบอล และได้เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังทั่วโลกมากมาย อาทิ Chanel, Nike และ Casio ที่มาร่วมสร้างสีสันและมิติใหม่ที่มีชีวิตชีวาให้กับ Chuck 70 เพื่อให้พลังของดนตรีและกีฬาจุดประกายการเคลื่อนไหวทางสังคม

ล่าสุด Pigalle ได้สร้างสนามบาสเก็ตบอลแห่งที่ 2 ขึ้น (สนามบาสเก็ตบอลแห่งแรก คือ สนามเก่าที่ตั้งอยู่ระหว่างอพาร์ทเมนต์สองหลังซึ่งถูกตกแต่งขึ้นใหม่ และใช้ชื่อว่า “Pigalle Duperre”) โดยการใช้รองเท้ารีไซเคิลกว่า 45,000 คู่ มาร่วมสร้างและแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือ Coverse ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วย จนเป็นแรงบันดาลใจนำมาซึ่งรุ่น Chuck 70 Ox โดยการนำสีจากสนามบาสที่ไล่สีจากโทนม่วงไปเหลืองเป็นหลัก

เพิ่มรายละเอียดด้วย texture บน upper ของรองเท้า วัสดุรองเท้าเป็นแคนวาส ที่ตกแต่งด้วยเส้นด้ายคอตตอนและเคลือบทับตัวรองเท้าอีกชั้นด้วยฟิล์ม TPU (Thermoplastic Polyurethan ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง จัดเป็น soft case ประเภทหนึ่ง มีข้อดีคือสามารถใช้งานได้นานโดยไม่เสียรูปทรง และไม่ดักจับฝุ่น case ประเภทนี้จึงไม่สกปรกง่าย) เชือกรองเท้ามีสองสีให้เลือกใช้ และ custom hand tag ส่วนพื้นรองเท้าเป็นการไล่สีมาพร้อมกับสโลแกนของ Pigaglle ที่เขียนว่า “The Power of The Music to move The World” บริเวณส้นรองเท้า มีให้เลือก 2 สี Multi / black และ  white / vast gray

สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่  1 Fl., Converse SiamDiscovery, 5 Fl., Siwilai Central Embassy ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Converse ได้ที่ FB : thaiconverse / IG : converse_thai

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Converse x Pigalle พลังของดนตรีที่จะขับเคลื่อนโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook