สนีกเกอร์ที่สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด adidas Originals x Ninja

สนีกเกอร์ที่สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด adidas Originals x Ninja

สนีกเกอร์ที่สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด adidas Originals x Ninja
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการผนึกกำลังของยักษ์ใหญ่จากสองวงการเลยก็ว่าได้ เมื่ออาดิดาส ออริจินอลส์ แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำกับ นินจา สตรีมเมอร์คนดังแห่งยุค ที่ร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการสตรีทแวร์ผ่านสนีกเกอร์ ‘TIME IN’ NITE JOGGER อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็นนินจาที่ต้องการจะยกย่องความทุ่มเทของเหล่าครีเอเตอร์ในการรังสรรค์ผลงานสุดประณีต

adidas Originals x Ninjaadidas Originals x Ninja

หลังจากที่ประกาศความร่วมมือจนเป็นที่ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และนินจาก็ได้ฤกษ์เผยโฉม ‘TIME IN’ NITE JOGGER ผลงานจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์สปอร์ตแวร์และเกมเป็นครั้งแรกของโลก นอกจากจะเป็นการตอกย้ำพันธสัญญาอันหนักแน่นของทั้งสองฝ่าย ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของเกมออนไลน์ในปัจจุบันอีกด้วย การทำงานร่วมกันของอาดิดาส ออริจินอลส์และนินจาในครั้งนี้จึงถือเป็นความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

adidas Originals x Ninjaadidas Originals x Ninja

เพราะชื่อของนินจาไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในวงการสตรีมมิ่ง การเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาดเกมทำให้นินจาเป็นผู้มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรม Pop Culture อีกคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนมุมมองของผู้คนนับล้านที่มีต่อเกมออนไลน์ โดยเขาได้เผยถึงการร่วมงานกับอาดิดาส ออริจินอลส์ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เผยโฉมรองเท้าที่ผมกับอาดิดาสตั้งใจสร้างสรรค์ให้คนทั้งโลกได้เห็น ‘TIME IN’ NITE JOGGER คือความสำเร็จของเวลาทั้งหมดที่ผมตั้งใจทุ่มเทเพื่อสร้างสนีกเกอร์สุดพิเศษคู่นี้”

‘TIME IN’ คือเวทีเฉลิมฉลองที่อาดิดาส ออริจินอลส์และนินจาใช้ยกย่องเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลกที่ได้ทุ่มเทเวลาในการพัฒนาทักษะของตัวเอง เป็นตัวกลางที่ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดออกมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษภายใต้แบรนด์อาดิดาส และสะท้อนสุนทรียภาพระหว่างการทำงานของศิลปินที่ได้ทำความฝันของตัวเองให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง “ถ้าเด็กชิคาโก้ธรรมดาๆที่ชอบเล่นเกมอย่างผมสามารถร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างอาดิดาสได้ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ผมหวังว่านี่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ครีเอเตอร์รุ่นต่อไปได้เดินตามความฝันของตัวเอง เพราะถ้าคุณให้เวลากับมันอย่างเต็มที่ คุณก็จะประสบความสำเร็จ” นินจากล่าว

adidas Originals x Ninjaadidas Originals x Ninja

สำหรับโมเดลล่าสุดนี้ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ได้มีการใส่รายละเอียดแบบสะท้อนแสงเพื่อเป็นการเน้นย้ำประวัติอันน่าประทับใจของรองเท้า NITE JOGGER ที่ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 1980 และเพื่อส่งสาส์นไปยังเหล่าครีเอเตอร์ให้รู้ว่าไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการวิ่งตามความฝัน ผสมผสานกับสีน้ำเงินและสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของนินจา โดดเด่นด้วยโลโก้ ‘Ninja’ และ ‘Time In’ บริเวณข้างเท้าด้านใน นอกจากนี้นินจายังได้ใส่ตัวตนของตัวเองลงไปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้นินจาใต้ลิ้นรองเท้าและบริเวณขอบข้อเท้า รายละเอียดรูปดาวกระจายที่สื่อถึงนินจาบริเวณรูร้อยเชือกทั้งสองข้าง รวมถึงสัญลักษณ์ ‘20K’ บริเวณส้นเท้าด้วย ทำให้ ‘TIME IN’ NITE JOGGER คู่นี้เป็นความภาคภูมิใจจากการผนึกกำลังของยักษ์ใหญ่แห่งวงการแฟชั่นและซุปเปอร์สตาร์จากโลกดิจิตอลอย่างแท้จริง

พบกับ adidas Originals ‘TIME IN’ NITE JOGGER ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้นในราคา 5,200 บาท สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ และ 4,500 บาท สำหรับไซส์เด็ก

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สนีกเกอร์ที่สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด adidas Originals x Ninja

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook