ลุคแบ๊วแต่เซ็กซี่ "ยูกิ ณัฐนรี" Playmate สาวสุดแซ่บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/9/47441/5466.jpgลุคแบ๊วแต่เซ็กซี่ "ยูกิ ณัฐนรี" Playmate สาวสุดแซ่บ

    ลุคแบ๊วแต่เซ็กซี่ "ยูกิ ณัฐนรี" Playmate สาวสุดแซ่บ

    2019-01-10T21:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ด้วยความสดใสปนเซ็กซี่ ยูกิ - ณัฐนรี มูลเมือง จึงเป็นผู้หญิงที่เราเททุกนัดเคลีย์ทุกคิวเพื่อจะได้เจอเธอ

    เพราะน้อยครั้งที่เราจะมีโอกาสได้นั่งคุยกับนางแบบที่มีสไตล์และเป็นตัวของตัวเองอย่างยูกิ ตลอดเวลาที่คุยกันเธอทำให้เรานึกถึงประโยคของ มาร์ค ทเวน (Mark Twain)นักเขียนชื่อดังชาวอเมริกันที่ว่า "ทำงานให้เหมือนคุณไม่ต้องการเงิน เต้นให้เหมือนไม่มีใครมองคุณอยู่ และรักให้เหมือนคุณไม่เคยเจ็บมาก่อน"

    เพราะทุกการเคลื่อนไหวของยูกิเป็นธรรมชาติมากมันเหมือนทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ คล้ายว่าจะสยบยอมอยู่ภายใต้การบงการของเธอและทุกที่ๆ เธอปรากฏตัวราวกะว่ามันคือที่ทางของเธอ ยูกิสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ในทุกสถานการณ์ ไม่มีท่าทีขวยเขินหรือเกร็ง ไม่ว่าเซ็ตไหน มุมไหน เธอเอาอยู่

    ยูกิเล่าว่าปรัชญาในการใช้ชีวิตของเธอคือการมี “ความสุข” ขับเคลื่อนชีวิตด้วยการ เอาความสุขความสบายใจเป็นที่ตั้ง ทำอะไรก็ตามต้องมีความสุขก่อน “เมื่อเรามีความสุขสังเกตมั้ย ทุกอย่างมันจะดีไปหมดเลย เอาความสุขเยอะๆ” เธอบอกแล้วหัวเราะให้กับตัวเอง แน่นอน เรามองเห็นหน้าตาของความสุขที่เธอว่าผ่านการทำงานในเซ็ตนี้ เราเริ่มถ่ายตั้งแต่สายๆ ของวันยันจรดค่ำยูกิไม่มีบ่นสักคำ เธอเอาแต่ยิ้มและหัวเราะ ท่ามกลางการทำงานของทีมงานเพลย์บอยไทยแลนด์ที่ต้องแข่งกับเวลา ยูกิทำให้บรรยากาศสดใสขึ้นเป็นกอง เรียกได้ว่า งานก็ได้ผล และคนก็เป็นสุข

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลุคแบ๊วแต่เซ็กซี่ "ยูกิ ณัฐนรี" Playmate สาวสุดแซ่บ