เทคนิคแต่งตัวสำหรับหนุ่มผิวเข้ม แต่งยังไงถึงจะดูดี

เทคนิคแต่งตัวสำหรับหนุ่มผิวเข้ม แต่งยังไงถึงจะดูดี

เทคนิคแต่งตัวสำหรับหนุ่มผิวเข้ม แต่งยังไงถึงจะดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนในโลกย่อมมีสีผิวแตกต่างกันไปตามกรรมพันธุ์ ตามเชื้อชาติของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มผิวขาว ผิวเข้ม หรือผิวแทน แต่ทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในตัว การแต่งตัวให้เหมาะกับสีผิวตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเพราะจะช่วยดึงดูดให้คุณดูมีเสน่ห์และเป็นที่น่าสนใจของสาวๆ มากยิ่งขึ้น สำหรับการแต่งตัวของหนุ่มผิวขาวนั้นย่อมได้เปรียบกว่าหนุ่มผิวเข้ม ไม่ว่าจะจับชุดนั้นมาแมตกับชุดนี้ก็ดูเข้ากันไปหมด ส่วนหนุ่มผิวเข้มก็เลือกยากกันไปใหญ่ เพราะหากหยิบชุดพลาดไม่เข้ากับสีผิวขึ้นมา ลุคที่ดูขัดตา อาจจะบั่นทอนความมั่นใจของตนเองลงได้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีเทคนิคบางอย่างที่จะช่วยเสริมการแต่งตัวของหนุ่มผิวเข้มให้ดูดีและมีสไตล์ได้

เลือกสีให้เหมาะสม สีที่หนุ่มผิวเข้มไม่ควรแต่งมากที่สุดคือสีโทนดาร์ก ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาล น้ำเงินเข้ม รวมไปถึงกรมท่า เพราะจะทำให้ผิวดูคล้ำใส่แล้วกลืนกันไปหมด ทำให้ดูขรึมทันที สีที่เหมาะกับหนุ่มผิวเข้มควรจะเป็นสีโทนอ่อนหรือโทนกลาง ๆ อย่างเช่น สีขาว สีเบจ สีชมพูอ่อน ที่ช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น อาจจะต้องหลีกเลี่ยงสีฉูดฉาดอย่างเช่น สีแดงเข้ม สีส้ม หรือสีบานเย็น

ผิวคล้ำก็สามารถใส่สีดำได้ เพราะจะทำให้คุณดูสมาร์ทและดูสุขุมขึ้นอีกด้วย แต่อย่าพยายามแต่งดำทั้งตัว ควรหาสีอื่นมาแมท เช่น สีกากี จะทำให้คุณดูดีขึ้น

เครื่องประดับ ควรเลือกสีที่โดดเด่นขึ้นมาหน่อย ไม่ควรกลืนกับสีเสื้อผ้าจนเกินไป แนะนำให้เป็นสีทองไปเลย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานี้ด้วย

ลายเสื้อก็เป็นสิ่งสำคัญ จะใส่ลายขวาง ตาราง หรือหมากรุกก็ทำได้หมดเพียงแต่คุมโทนชุดที่คุณสวมให้อยู่ ไม่ให้หลุดจนเกินไป ใส่คู่กับรองเท้าสีพื้นเรียบๆ ก็ทำให้ชุดของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันที การแต่งตัวไม่ว่าจะแต่งออกมาอย่างไร ก็แค่เรามีความมั่นใจ กล้าที่จะแต่ง ก็ช่วยดึงดูดเสน่ห์ของคุณที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาได้เช่นกัน เทคนิคการแต่งตัวสำหรับหนุ่มผิวเข้มเป็นเพียงทริคเล็กๆ ที่ช่วยให้คุณมีความมั่นใจ และกล้าที่จะแสดงออกมายิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook