5 เรื่องรู้จัก “ไฮโซณัย” หนุ่มข้างกาย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ในงานแต่งงาน “เจนี่-มิกกี้”

5 เรื่องรู้จัก “ไฮโซณัย” หนุ่มข้างกาย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ในงานแต่งงาน “เจนี่-มิกกี้”

5 เรื่องรู้จัก “ไฮโซณัย” หนุ่มข้างกาย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ในงานแต่งงาน “เจนี่-มิกกี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าถือเป็นอีกหนึ่งงานที่รวมดารา คนดัง ไว้มากมาย สำหรับงานฉลองวิวาห์ของ เจนี่-มิกกี้ ซึ่งงานนี้แก๊งนางฟ้าแต่ละคนก็ควงหวานใจไปร่วมงาน ร่วมถึง วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มีเพื่อนสนิทอย่าง ไฮโซณัย เดินทางไปด้วย งานนี้หลายคนจึงจับตาความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่พัฒนาไปเกินกว่าเพื่อนหรือยัง

สำหรับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา เป็นใคร วันนี้เรามารู้จักนักธุรกิจหนุ่ม คนนี้ไปพร้อมๆ กัน ผ่าน 5 เรื่องต่อไปนี้

>>> ค้นโปรไฟล์ธุรกิจ "ไฮโซณัย" ทายาท "สยามกลการ" ผู้อาสาดามใจ "วุ้นเส้น" ม่ายพราวเสน่ห์

pranaip

ประวัติส่วนตัว

ไฮโซณัย มีชื่อจริงว่า ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 29 ปี มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์, เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย และ เช้า ประคุณ พรประภา ณัยเป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

การศึกษา

หลังจากจบการศึกษาที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา  ไฮโซณัย บินไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย จนจบปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น

การทำงาน

ปัจจุบัน ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท ทั้งยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok

pranaip

ไลฟ์สไตล์

สำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริหารอายุน้อยคนนี้ วันว่างจากการทำงาน เขามักจะไปออกกำลังกายกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ทั้งในยิมและกลางแจ้ง นอกจากนี้การท่องเที่ยว การถ่ายภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายคนนี้โปรดปราน โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวเขามักจะลงภาพท่องเที่ยวสวยๆ  อาหารหน้าตาน่ารับประทาน อยู่บ่อยครั้ง

ความรัก

มาที่เรื่องราวของความรักกันบ้าง หนุ่มณัย มีข่าวว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับนักแสดงสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา มาพักใหญ่แล้ว ก่อนที่เรื่องราวจะดูชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่มีไปทริปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ ร่วมกัน ล่าสุดในงานแต่งงานของหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็มีภาพที่ หนุ่มณัย ร่วมเฟรมคู่กับ วุ้นเส้น เป็นการตอกย้ำว่าทั้งคู่น่าจะกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ นั่นเอง

แบบนี้ต้องบอกว่า ไฮโซณัย หล่อ รวย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ของจริง!

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก “ไฮโซณัย” หนุ่มข้างกาย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ในงานแต่งงาน “เจนี่-มิกกี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook