ครั้งแรก "เจ๊น้ำ ณัฐนันท์" เปลือยอกขึ้นปกเพลย์บอย

ครั้งแรก "เจ๊น้ำ ณัฐนันท์" เปลือยอกขึ้นปกเพลย์บอย

ครั้งแรก "เจ๊น้ำ ณัฐนันท์" เปลือยอกขึ้นปกเพลย์บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NUM NUTTANAN TONSUERSA ณัฐนันท์ ต้นศึกษา

หากต้องพูดถึงเจ๊น้ำ เราคงต้องเริ่มจากแฮชแท๊ก #ขายเสื้อผ้าธรรมดาโลกไม่จำ #มิติใหม่แห่งการขาย เพราะนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เจ๊น้ำ -ณัฐนันท์ ต้นศึกษา เจ้าของเฟซบุ๊คชื่อเดียวกับชื่อจริง (เพียงแต่ไม่มี ท์) ที่มียอดฟอลโล่กว่า 9 แสนวิว เจ้าของวลีฮิตติดปากอย่าง รุงรัง วร้ายย ๆ ชีวิตเปลี่ยนไปพริบตาเพียงเพราะการไลฟ์ขายเสื้อผ้าในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ตอนนี้การขายไปไกลถึงขั้นว่า “บางทีก็มีคนโอนเงินมาให้ก่อนห้าพันเหมือนเปิดเมมเบอร์แล้วบอกว่าให้เจ๊จัดเสื้อผ้าตามจำนวนเงินให้หน่อย ชุดไหนก็ได้ ไว้ใจรสนิยมไว้ใจเทสเจ๊” เจ๊น้ำเมาท์ลูกเพจก่อนหัวเราะเบาๆ 

“เราว่าเราบ้าแล้ว ลูกค้าบ้ากว่า ศีลเสมอกัน” เจ๊น้ำหัวเราะชอบใจ “จริงๆ คนกลัวเอฟไม่ทันจองไม่ทัน บอกไซส์มา เดี๋ยวเลือกให้เอง ใส่ได้ก็ใส่ ใส่ไม่ได้ไม่ต้องเอามาคืนนะ เจ๊ไม่รับคืน” นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอะไรฮาๆ อีกอย่าง เช่น ให้ลูกค้าตั้งราคาเองหรือโชว์เสื้อผ้าที่จะขายแค่ไม่กี่วินาที หรือบางทีก็ซื้อไม่ทันเพราะเจ๊น้ำเห็นว่าสวยแล้วเอาเอง ขายเอง cf เองซะงั้น 

บางทีลูกค้าเอฟตัวนึงแต่ดันส่งอีกตัวไปให้แล้วบอกว่า อันนี้น่าจะเหมาะกะคนซื้อมากกว่า อ้าว… หรือไล่ลูกค้าไปลดน้ำหนักก่อนซื้อเสื้อก็มี แบบนี้ก็ได้เหรอ และทั้งหมดที่ว่ามานั้นคือเสน่ห์ที่ทำให้ยอดกดติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เจ๊น้ำบอกว่า เธอเป็นแม่ค้าประเภทเน้นคุยไม่เน้นขาย “ตอนแรกๆ ยอมรับว่าอยากรวย อยากขายเอาตังค์นี่แหละ แต่ขายไม่ค่อยได้ตังค์ แต่ได้เพื่อน บางทีขาย 4 ชั่วโมงได้ 4 ตัว ชั่วโมงละตัวก็มี” คุ้มเหรอ ผมถาม พลางสบตา สิ่งที่ได้กลับมาคืออะไร ถ้าไม่ได้ยอดขาย

“คุ้มสิ” เจ๊น้ำตอบด้วยน้ำเสียงจริงจัง “ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ตังค์แต่เราได้อย่างอื่น ได้เพื่อน ได้โอกาส ได้เป็นที่รู้จัก ถึงมีวันนี้วันที่ได้ถ่ายเพลย์บอย การขายที่ดีคือการไม่ขาย จริงใจกับเขา คนมันสัมผัสได้ ทำให้มันสนุก พอสนุกคนซื้อก็สนุกตามไปด้วย อย่าเพิ่งไปคิดว่าจะขายได้ไม่ได้ แต่ต้องเป็นตัวของตัวเองก่อน เดี๋ยวอย่างอื่นมันมาเอง เราต้องมีความสุขก่อน แล้วแชร์ความสุขนั้นออกไป”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครั้งแรก "เจ๊น้ำ ณัฐนันท์" เปลือยอกขึ้นปกเพลย์บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook