ROBERTO CAVALLI คอลเลคชั่น Fall Winter 2018

ROBERTO CAVALLI คอลเลคชั่น Fall Winter 2018

ROBERTO CAVALLI คอลเลคชั่น Fall Winter 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มุมมองใหม่ของความสง่างาม Roberto Cavalli คอลเลคชั่น Fall/Winter 2018 ที่ออกแบบโดย Paul Surridge ครีเอทีฟไดเรกเตอร์สร้างสรรค์ผลงานจากการตีความในรูปแบบใหม่ เป็นความงามเหนือระดับที่หรูหราไม่ซ้ำใคร

คอลเลคชั่นนี้ตอกย้ำแฟชั่นเสื้อผ้าที่ไม่เคยตกยุคของ Roberto Cavalli ด้วยการจุดไฟในตัวเองอีกครั้งเพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใหม่ ๆ ยีนส์กลับมาถูกจับจ้องอีกครั้งด้วยการเพิ่มดีกรี ด้วยการปักหรือนำมาตกแต่งผ้าขนสัตว์ ผ้าลายหนังจระเข้ หรือ ลายงู ทั้งยังมีการประยุกต์การใช้สีให้แสดงถึงความหรูหราทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นสีม่วง สีแดงเข้ม และสีดำกราฟฟิค ลวดลายสัตว์ป่าที่นำมาแต่งแต้มบนผ้าไหมที่มีความยืดหยุ่น และ ไหมพรมถักทอ ลายพิมพ์สีแดงตามแบบฉบับของแมวป่า สัตว์เลื้อยคลาน และ จระเข้ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเครื่องแต่งกายในยามราตรีที่คงแพทเทิร์นความคล่องตัวดั่งขนนก

Roberto Cavalli ยังคงให้ความสำคัญอย่างมากกับงานฝีมือในแบบของชาวอิตาเลี่ยนที่เข้ากันได้ดีกับหนัง การปัก และไหมพรมถัก ซึ่งได้รับแรงบันดาลมาจาก ผิวเหลือบไล่สีของแก้วทำมือของอิตาลี (Murano glass) ชีฟองสีสันสดใส รองเท้าของคอลเลคชั่นนี้ต้องมีความยืดหยุ่นและคล่องตัว มีปลายแหลม ส้นคมเปรียบดั่งใบมีด กระเป๋าถือที่แสดงถึงบุคลิกที่แจ่มชัด ประกอบด้วยสายสะพายเหล็กให้มีกลิ่นอายคล้ายกับกาลังถืออาวุธ เครื่องประดับสไตล์ยุคเรเนซองส์  มีมนต์ขลังของ Medici และ Borgias ผสมกับความอ่อนโยนของชาววิคทอเรีย ซึ่งเป็นการนำความเข้มแข็งและบอบบางอ่อนโยนมารวมตัวกันและได้ผลงานที่น่าเหลือเชื่อ

คอลเลคชั่นนี้ให้ความสำคัญของความเชื่อมโยงระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย ที่ความสำคัญไม่น้อยกว่ากันแต่อย่างใด ผู้ชายและผู้หญิงที่เป็นจ่าฝูงในถิ่นของตัวเอง บุคลิกของแต่ละเพศนั้นถูกนำมาตีความอย่างน่าเกรงขาม เสื้อผ้าผู้ชายยังคงมีวัสดุที่ทำจากหนัง ยีนส์ ลวดลายจากสัตว์ ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของท่านสุภาพบุรุษ เสื้อโค้ทยาวที่ถูกตัดเย็บอย่างประณีตตามแบบของ Roberto Cavalli เป็นการผสมกลมกลืนกันระหว่างเสื้อเชิ้ตผ้าไหมและเสื้อหนัง มากับรองเท้าบูทที่ถูกสลักเสลากับหนังเงาเกลี้ยงเกลาหรือหนังจระเข้ให้ลุคดิบ ๆ

การให้สัมผัสของความเป็นสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ความเจิดจรัส จนเป็นที่จับตามองคือคอนเซปต์สำหรับทุกคอลเลคชั่นของ Roberto Cavalli

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ROBERTO CAVALLI คอลเลคชั่น Fall Winter 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook