Swatch คอลเลคชั่นใหม่ SKIN Irony แกร่งแต่บางที่สุด

Swatch คอลเลคชั่นใหม่ SKIN Irony แกร่งแต่บางที่สุด

Swatch คอลเลคชั่นใหม่ SKIN Irony แกร่งแต่บางที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 20 ปีแล้วที่คอลเลคชั่น Skin ถือกำเนิดและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก เมื่อ Swatch เปิดตัวออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 1997 ที่สร้างมิติใหม่แห่งความบางด้วยตัวเรือนที่ผลิตจากพลาสติกที่มีความหนาเพียงแค่ 3.9 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีการสร้าง Milestone ให้กับแบรนด์ Swatch มากมาย และก็รวมถึงถึงครั้งล่าสุด SKIN Irony ที่เปิดตัวในปี 2018 นี้

Swatch ผสานจุดเด่นแห่งดีไซน์ และความบางของคอลเลคชั่น Skin เข้ากับวัสดุที่มีความทนทานและสวยงามอย่าง Stainless Steel เข้าด้วยกันสู่การนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ SKIN Irony ซึ่งมีความบางเพียง 5.8 มิลลิเมตรเท่านั้น และถือเป็นนาฬิการุ่นแรกที่ใช้ Stainless Steel เป็นวัสดุในการผลิตที่มีความบางที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาส่วนเส้นผ่านศูนย์กลางหน้าปัดอยู่ที่ 38 มิลลิเมตร จึงเหมาะกับขนาดมือของคนทุกเพศทุกวัยที่กำลังมองหานาฬิกาที่ดูเรียบๆ แต่มีความเท่ซ่อนอยู่

SKIN Irony คือ การรวมตัวแห่งแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์นาฬิกาที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ FutureClassic นับเป็นการนิยามนาฬิกาแนวคลาสสิคแห่งยุคใหม่ ที่มีความล้ำสมัย และหรูหราด้วยการเลือกใช้วัสดุอย่าง Stainless Steel แต่ยังคงความบางตามแบบฉบับคอลเลคชั่น Skin พร้อมกับยึด 3 คำที่เป็นแนวทางหลักในการพัฒนา นั่นคือ ดีไซน์เรียบง่าย ใส่ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

SKIN Irony มีทั้งหมด 8 รุ่นที่ครอบคลุมในทุกความต้องการทั้งในแง่ของสีสันและการดีไซน์ โดยทั้งหมดจะมากับสิ่งที่เหมือนกันคือ ตัวเรือนขนาดบางเฉียบที่ผลิตจาก Stainless Steel กลไกควอตซ์ที่เที่ยงตรง การแสดงเวลาบนหน้าปัดในแบบ 2 เข็ม ชั่วโมงและนาที กระจกหน้าปัดแบบ Mineral Glass และที่สำคัญคือ สามารถซ่อมหรือดูแลรักษาได้ในกรณีที่มีปัญหา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Swatch คอลเลคชั่นใหม่ SKIN Irony แกร่งแต่บางที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook