ยูนิโคล่ เปิดตัว “โรดไซด์ สโตร์” แห่งที่ 2 ที่ ลาซาล อเวนิว

ยูนิโคล่ เปิดตัว “โรดไซด์ สโตร์” แห่งที่ 2 ที่ ลาซาล อเวนิว

ยูนิโคล่ เปิดตัว “โรดไซด์ สโตร์” แห่งที่ 2 ที่ ลาซาล อเวนิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เปิดตัว โรดไซด์ สโตร์ (Roadside Store) แห่งที่ 2 ในชื่อ  “ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว” ตั้งอยู่ในลาซาล อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง

สำหรับ ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ หรือ ร้านรูปแบบริมถนน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นร้านแรกบนถนนพัฒนาการ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะขยายสาขาในรูปแบบร้านโรดไซด์ สโตร์ เป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อย่าง ลาซาล อเวนิว พร้อมชูจุดเด่นในทำเลที่เดินทางได้สะดวกจากหลายเส้นทางทั้งจาก ถ.สุขุมวิท ถ.ศรีนครินทร์ และ ถ.บางนา-ตราด  หรือ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง นอกจากนั้น ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว นับเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 40 ในประเทศไทย

ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว โรดไซด์ มีลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์คือ ตั้งอยู่ร่วมกับบริเวณคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างลาซาล อเวนิว แต่คงคอนเซ็ปร้านโรดไซด์ สโตร์ของยูนิโคล่ทุกประการ อาทิ ที่จอดรถสำหรับลูกค้า การตั้งอยู่บริเวณที่อยู่อาศัยเพื่อเพิ่มและอำนวยความสะดวกอีกขั้นให้กับลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง”

มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “หลังจากเปิดร้านยูนิโคล่ โรดไซด์สโตร์ สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน ร้านยูนิโคล่พัฒนาการได้รับการตอบรับในประเทศไทยจากลูกค้าเป็นอย่างสูง เนื่องจากการตั้งอยู่ใกล้ชุมชนและที่พักอาศัย ทำให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย และสำหรับร้าน

ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว เปิดให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบาย ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป สำหรับวันเปิดแรก ทางยูนิโคล่ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษพร้อมกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคนตั้งแต่เวลา 6.00 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook