“FUZE” งานดีๆ ที่คนรักงานดีไซน์ไม่ควรพลาด

“FUZE” งานดีๆ ที่คนรักงานดีไซน์ไม่ควรพลาด

“FUZE” งานดีๆ ที่คนรักงานดีไซน์ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ จากโปรเจค Co-Brand ของนักออกแบบดาวรุ่ง Talent Thai & Designers’ Room จับมือ 3 แบรนด์ดัง  PAINKILLER, Erb ,Tao Hong Tai

พบกับโปรเจคพิเศษที่คนรักงานดีไซน์ไม่ควรพลาดกับงาน “FUZE” ซึ่งรวบรวมผลงานดีไซน์คอลเลคชั่นพิเศษ ในรูปแบบ POP UP STORE ของดีไซน์เนอร์ไทยจากโครงการ Talent Thai & Designers’ Room โดยสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ พร้อมพบกับผลงานของนักออกแบบไทย 20 แบรนด์ ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้โปรเจค FUZE ซึ่งเป็นการคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ระหว่างนักออกแบบสินค้าแฟชั่นและนักออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์ร่วมกับ 3 แบรนด์ใหญ่ของไทย ได้แก่ 

1.แบรนด์ PAINKILLER เสื้อผ้าผู้ชายที่มีเอกลักษณ์ การออกแบบแนว Romantic Minimal ให้ความสำคัญเรื่องความสมดุลในการออกแบบและคุณภาพในการตัดเย็บ ทำให้เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงในหลายประเทศ 

2. แบรนด์ Erb เครื่องหอมไลฟ์สไตล์คุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เน้นขั้นตอนการผลิตที่มีความพิถีพิถันด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 

3. แบรนด์ Tao Hong Tai  เป็นแบรนด์เครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ของไทย ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งมีความสนใจในเรื่องการนำศิลปะเข้าไปอยู่ชีวิตประจำวันของคนในชุมชน ให้ทุกบ้านคือ แกลเลอรี ทุกที่คือหอศิลป์

ม.ล. คฑาทอง ทองใหญ่ ผู้อำนวยการสํานักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เผยถึงโปรเจคพิเศษ FUZE ได้มีการให้แบรนด์ชั้นนำเหล่านี้เป็นโจทย์หลัก มาผนวกกับแบรนด์นักออกแบบไทยในโครงการที่เป็นตัวแปร เกิดผลลัพธ์แห่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับวงการออกแบบ จำนวน 20 ผลงาน  ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นที่ออกมานั้น ถือได้ว่าเป็นการต่อยอดผลงานให้มีความแปลกใหม่ ผสมผสานออกมากันได้อย่างลงตัว เค้นศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจใหม่ๆ จนได้เป็นผลงานชิ้นพิเศษ ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทั้งยังช่วยพัฒนาขีดความสามารถของนักออกแบบไทยให้ก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ สนับสนุนให้นักออกแบบที่มีศักยภาพ โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท สยามพิวรรธน์ จํากัด เพื่อช่วยส่งเสริมให้นักออกแบบไทยได้มีพื้นที่ในการนำเสนอผลงาน และทำการจำหน่ายให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ผู้ซื้อที่ชอบสินค้าที่มีการออกแบบที่ดี มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 
​พบกับ “FUZE” ผลงานดีไซน์คอลเลคชั่นพิเศษ ในรูปแบบ POP UP STORE ของดีไซน์เนอร์ไทยจาก Talent Thai & Designers’ Room ได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2561  ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook