5 ลุคสุดคูล แมทซ์เบลเซอร์ (Blazer) ใส่ยังไงให้สาวๆมอง

5 ลุคสุดคูล แมทซ์เบลเซอร์ (Blazer) ใส่ยังไงให้สาวๆมอง

5 ลุคสุดคูล แมทซ์เบลเซอร์ (Blazer) ใส่ยังไงให้สาวๆมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายไม่ใช่ว่ามีแค่ความหล่อ แล้วสาวๆ เดี๋ยวนี้เค้าจะสนใจ การแต่งตัวก็เป็นเครื่องบ่งบอกว่าคุณมีรสนิยมยังไง ดีแค่ไหนเช่นกัน เพราะฉะนั้นผู้ชายธรรมดาๆ ก็ควรจะหันมาสนใจเรื่อง “แฟชั่น” กันบ้าง อย่างแฟชั่นที่ Sanook! Men จะแนะนำวันนี้ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างยิ่ง กับเบลเซอร์ (Blazer) เสื้อที่มีลักษณะเหมือนเสื้อสูท แต่จะดูไม่เป็นทางการมากนัก และมีลูกเล่น ลวดลาย สีสันและรายละเอียดที่ให้เลือกมากขึ้น และใส่ได้หลายโอกาสทั้งเป็นทางการหรือจะลุคสบายๆ ที่ต่อให้หน้าตาบ้านๆ แค่ไหน แต่ถ้าหยิบมาใส่แล้วสาวๆ เหลียวมองแน่นอน แต่จะแมทซ์ยังไง สไตล์ไหน ไม่ให้ดูเหมือนไปประชุม หรือขายประกัน เราไปดูการแมทซ์แบบง่ายๆ ที่หนุ่มๆ เท่ๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาด กันเลยดีกว่า !

ลุคมาเต็มครบชุด
ใส่เบลเซอร์แบบจัดเต็ม ให้เข้าชุดทั้งเสื้อและกางเกง ถ้าเป็นโทนสีเข้มหน่อย อย่าง ดำ เทา กรมท่า ก็จะดูเป็นหนุ่มลึกลับ มาดเท่น่าค้นหา หรือจะเป็นเข้าชุดกันแล้วมีลวดลาย แบบนี้ก็ดูเป็นพ่อหนุ่มแฟชั่นดีเหมือนกัน ยิ่งถ้าใส่กับเสื้อเชิ้ตและกางเกงสแลคด้วยแล้ว ทำให้ดูเนี้ยบมากขึ้นด้วย

ลุคลำลองแมทซ์กับกางเกงขาสั้น
เบลเซอร์สูทที่หลายคนคิดว่าดูเป็นทางการ ลองจับมาแมทซ์กับกางเกงขาสั้นตามสไตล์เรา จะสั้นมากสั้นน้อย นอกจากจะใส่สบายกว่ากางเกงขายาวแล้ว ยังได้ลุคคูลๆ ดูลำลองมากขึ้นด้วย

ลุคเท่ๆ แมทซ์เบลเซอร์ใส่กับกางเกงยีนส์
ผู้ชายหลายคนเลือกที่จะใส่เบลเซอร์กับกางเกงยีนส์ เพราะได้ลุคเท่ๆ กึ่งทางการ สามารถใส่ได้ในหลายโอกาสด้วย ลองเลือกเป็นเบลเซอร์เข้ารูป กับกางเกงยีนส์ขาเดฟมาใส่ด้วยกันดู แนวอย่าบอกใครเชียว!

ลุคสดใสขี้เล่น กับเบลเซอร์สูทหลากสี
ใครที่ใส่เบลเซอร์แบบสีสัน ต้องมีความมั่นใจมาเป็นอันดับแรก คราวนี้จะหยิบเสื้อสีแสบแค่ไหนมาใส่ก็ไม่ต้องกลัว ลุคนี้รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วสะดุดตาแน่นอน หรือถ้าใจยังไม่กล้าพอก็เลือกสีพาสเทลอ่อนๆไปก่อนได้อยู่

ลุคแฟชั่นกับเบลอเซอร์ลวดลาย
เลือกเบลเซอร์ลวดลาย เช่นพวกลายทาง ลายตาราง ลายสก็อต หรือลายกราฟฟิคต่างๆ มาใส่ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวอยู่แล้ว พวกลวดลายนอกจากจะทำให้ดูโดดเด่นแล้ว ยังดูเป็นผู้ชายที่ใส่ใจรายละเอียด สนุกไปกับแฟชั่น สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวเหมือนกันต้องมองแน่ๆ Sanook! Men คอนเฟิร์ม!

การใส่เบลเซอร์ (Blazer)ให้เท่และออกมาคูลยิ่งขึ้น เราอาจจะเพิ่มไอเทมเข้าไปอีก อย่าง หมวกทรงปานามา แว่นตาทรงวินเทจ เหน็บผ้าเช็ดหน้าไว้สักผืน หรือจะถือกระเป๋าหนังเท่ๆ สักใบ แค่นี้ก็ได้ลุคสุดคูล ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องเหลียวหลังมองแน่นอน!

รูปภาพประกอบจาก
lookbook.nu

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ 5 ลุคสุดคูล แมทซ์เบลเซอร์ (Blazer) ใส่ยังไงให้สาวๆมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook