“ปั๊มลูก” ใครว่าง่าย กว่าจะท้องได้ รู้หรือไม่ “ต้องพยายามกี่ครั้ง”

“ปั๊มลูก” ใครว่าง่าย กว่าจะท้องได้ รู้หรือไม่ “ต้องพยายามกี่ครั้ง”

“ปั๊มลูก” ใครว่าง่าย กว่าจะท้องได้ รู้หรือไม่ “ต้องพยายามกี่ครั้ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะมีลูกหรือทายาทสืบสกุลได้นั้น  ใช่ว่าจะมีกันได้ง่ายๆ  นอกจากจะขึ้นอยู่กับสุขภาพของทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงแล้ว  ก็ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างประกอบกัน ซึ่งเรื่องนี้ มีการศึกษากันอย่างจริงจังด้วย

โดยเว็บไซต์ ChannelMum.com  เปิดเผยว่า คู่สามีภรรยาต้องใช้ความพยายามในการปั๊มลูกถึง 78 ครั้ง กว่าฝ่ายหญิงจะประสบความสำเร็จตั้งครรภ์ได้สำเร็จ  และส่วนใหญ่ยอมรับด้วยว่า พวกเขาจะมีเซ็กซ์บ่อยขึ้นกว่าปกติหากตั้งใจไว้ว่าจะมีลูกให้ได้

ทั้งนี้  จากการให้พ่อแม่ผู้ปกครองชาวอังกฤษจำนวน 1,194 คู่ ทำแบบสอบถาม พบว่า  10 เปอร์เซ็นต์จากคู่สามีภรรยาที่ตอบแบบสอบถาม จะให้ความสำคัญกับกิจกรรมบนเตียงมาก 15-20 ครั้งต่อเดือน ขณะที่ 1 ใน 20 คู่ ยอมรับว่า พวกเขาพยายามจะมีเซ็กซ์กันเกือบทุกวัน อย่างน้อยเดือนละ 21-25 ครั้ง และมีเพียง 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่พบว่าพวกเขามีเซ็กซ์แค่เดือนละครั้ง แต่ก็ยังสามารถตั้งครรภ์ได้

นอกจากนี้ ยังพบด้วยว่า หากตัดสินใจจะมีลูกแล้ว ฝ่ายหญิงมักจะเป็นผู้ควบคุมกิจกรรมบนเตียงมากกว่าฝ่ายชาย  โดย 2 ใน 5 ยอมรับว่าพวกเธอมุ่งมั่นที่จะมีเซ็กซ์ให้บ่อยขึ้น และมี 13 เปอร์เซ็นต์ที่ลงทุนซื้อชุดชั้นในสุดเซ็กซี่เพื่อหวังปลุกอารมณ์ฝ่ายชาย  ขณะที่ครึ่งหนึ่งพยายามจะมีเซ็กซ์ในวันที่ไข่ตกเพื่อให้ประสบผลสำเร็จในการมีลูกให้ได้มากที่สุด

ชิโบน ฟรีเกิร์ด ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ ChannelMum.com   กล่าวว่า แม้ว่าเลข 13 อาจดูเป็นเลขอับโชค  แต่สำหรับคู่สามีภรรยาที่คิดจะมีลูกแล้ว ควรจะมีเซ็กซ์ให้ได้เดือนละ 13 ครั้ง  ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการมีลูกได้มากขึ้น แต่ความพยายามในการมีลูกอาจทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความเครียดได้เช่นกัน ดังนั้น จึงควรนึกถึงคู่ของตัวเองด้วย เพื่อให้กิจกรรมบนเตียงลงเอยด้วยความสุขอย่างแท้จริง

ที่มา : www.mirror.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook