ช่างตัดผมสุดแนว 'ตัดผม แกะลาย' แลกกอด รับวันวาเลนไทน์

ช่างตัดผมสุดแนว 'ตัดผม แกะลาย' แลกกอด รับวันวาเลนไทน์

ช่างตัดผมสุดแนว 'ตัดผม แกะลาย' แลกกอด รับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างตัดผมรวมกลุ่มจัดกิจกรรม HUG & Undercut Charity ตัดผมแลกกอด ขอบคุณนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยต้อนรับวันแห่งความรัก วาเลนไทน์เดย์มอบความสุขให้แก่กัน

ที่อีเวนท์ ฮอลล์ ชั้น 1 อาคาร A ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กลุ่มเดสทินี่แฟมิลี่บาร์เบอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มช่างตัดจากร้านต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดงาน HUG & Undercut Charity ให้บริการตัดผม และแกะลายผมให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก  โดยจะขอกอดหลังจากตัดเสร็จ เพื่อแทนคำขอบคุณที่นักท่องเที่ยว ยังเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย และขอบคุณคนไทยที่รักกัน

กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทยมาต่อคิวรอกันเนืองแน่น โดยบางรายรอนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยมีนางสาวสมปรารถนา พรหมลังกา ผู้จัดการศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแกะลายทรงผมรูปหัวใจแทนใจทรงผมแห่งความรักรับกระแสวันวาเลนไทน์ด้วย

นายก่อเกียรติ กุศล ผู้ประสานงานกลุ่มเดสทินี่แฟมิลี่บาร์เบอร์ เปิดเผยว่า กลุ่มเดสทินี่นั้นประกอบด้วยสมาชิกจากร้านต่างๆชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อร่วมกลุ่มทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์และการกุศลมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่หวังผลกำไรใด เป็นการคืนกำไรสู่สังคม โดยช่างตัดผมทุกคนเสียสละเวลามาตัดฟรีในกิจกรรมต่างๆ กิจกรรมนี้ก็เช่นกัน ในวันแห่งความรักที่จะถึงนี้ ทางกลุ่มจึงอยากตัดผมขอบคุณชาวต่างชาติที่ไม่ทิ้งประเทศไทยยังคงมาเที่ยวประเทศ และชาวไทยที่ยังรักกันเรื่อยมาโดยแสดงน้ำใจด้วยการตัดทรงผม ส่วนผุ้ที่ถูกตัดก็แสดงน้ำใจขอบคุณด้วยการกอด หากเป็นสุภาพสตรีก็จะยกมือไหว้แบบไทยๆแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook