กัปตัน ภูธเนศ กับ 5 เรื่องน่ารู้ของว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง

กัปตัน ภูธเนศ กับ 5 เรื่องน่ารู้ของว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง

กัปตัน ภูธเนศ กับ 5 เรื่องน่ารู้ของว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีอีกหนึ่งข่าวในวงการบันเทิงก็ว่าได้ครับ เมื่อหนุ่มหล่ออย่าง กัปตัน ภูธเนศ แย้มข่าวดีว่ากำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กับนางเอกสาว เอ้ก บุษกร งานนี้ Sanook! Men เลยขอหยิบเรื่องของผู้ชายคนนี้มาฝาก ไปทำความรู้จักนักร้อง นักแสดง มากความสามารถที่ชื่อ กัปตัน ภูธเนศ กัน

1. กัปตัน เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2519 ปีนี้อายุ 40 ปี เป็นลูกชายคนโต โดยมีน้องสาว 1 คน

2. ด้านการศึกษากัปตัน จบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลทัศนียวรรณ ระดับประถมและมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ไทย-เยอรมัน ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

3. สำหรับผลงานการแสดง กัปตันเล่นละครครั้งแรกในปี 2536 โดยรับบท จ๊อด (เพื่อนรุ่นน้องพระเอก) ในเรื่องยามเมื่อลมพัดหวน ก่อนที่จะมีผลงานเรื่อง เพื่อน ตามมา ด้านภาพยนตร์เรื่องแรกของกัปตันคือภาพยนตร์เรื่อง กระโปรงบานขาสั้น จากนั้นก็มีผลงานการแสดงตามมาอีกหลายหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ เก็บแผ่นดิน, เมืองดาหลา, เมืองมายา เดอะ ซีรีส์, แก้วลืมคอน, มาลัยสามชาย, ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ เป็นต้น


4. ย้อนเวลากลับไปยุค 90 ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินกลุ่ม ยูเอชที (UHT) วงดนตรีบอยแบนด์ยุคแรกๆ ของประเทศไทย เริ่มมีผลงานเพลงครั้งแรกในปี พ.ศ. 2537 UHT โดยการชักชวนจาก เรวัติ พุทธินันทน์ โดยเป็นการรวมตัววัยรุ่นทั้ง 6 คน ที่ไดแก่ ภูธเนศ หงษ์มานพ (กัปตัน), รัฐศาสตร์ กรสูต (เปปเปอร์) , เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ (เอก) , วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ (เต็ม) , อัลเบิร์ท เดมอน (อัลเบิร์ท) , เอกภพ จันทรังษี (ไก่) โดยออกอัลบั้มแรก ที่ชื่อว่า ดูดีดีนะเพื่อน และชุดต่อมา ในปี พ.ศ. 2539 UHT Summer Time และกลับมาอีกครั้งหลังจาก ที่แยกกันไปนาน 10 ปีเต็ม ในอัลบั้ม 2 U และ อัลบั้ม Red Message ในปีถัดมา


5. มาถึงเรื่องราวความรักของกัปตันกันบ้าง กัปตันและนางเอกสาวเอ้ก บุษกร รู้จักกันจากการร่วมงานละครซิทคอมเรื่องบ้านนี้มีรัก โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ก่อนที่จะประกาศเตรียมจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ถึงแม้กัปตันจะอายุมากกว่าสาวเอ้กถึง 12 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทั้งคู่คบกันด้วยความเข้าใจ

สุดท้าย Sanook! Men ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยครับ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม eggbusakorn , captainpu

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กัปตัน ภูธเนศ กับ 5 เรื่องน่ารู้ของว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook