5 ไอเท็มเด็ดเสริมหล่อสำหรับผู้ชายวัย 20s

5 ไอเท็มเด็ดเสริมหล่อสำหรับผู้ชายวัย 20s

5 ไอเท็มเด็ดเสริมหล่อสำหรับผู้ชายวัย 20s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายอายุช่วงนี้เรียกได้ว่าต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ไม่ใช่เพราะกลัวแก่แต่เป็นเพราะเพิ่งเข้ามหาลัยและเพิ่มเริ่มต้นชีวิตทำงาน จึงทำให้ห่วงความหล่อมากขึ้นกว่าเคย แต่ปัญหาหลักที่ต้องเจอก็คือปัญหาสิวจากฮอร์โมนที่พุ่งพล่านและความซกมก หรือรอยคล้ำใต้ตาจากปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง

Face Wash & Shaving
ง่าย, สะดวก และรวดเร็ว ตามสไตล์หนุ่มไฟแรงกับการล้างหน้าและโกนหนวดไปพร้อมๆ กัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาช่วงเช้าเอาไปงีบต่อได้ เพราะนอกจากจะเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดความมันแล้ว ยังโกนหนวดต่อได้อีก แล้วค่อยล้างน้ำออกทีเดียว
Garnier Men Power White 2 in1 Shaving + Cleansing Brightening Foam 100 มล. 125 บาท

Hairstyling
เซ็ตผมกันหน่อยกับเคลย์เท็กซ์เจอร์แบบด้าน เหมาะสำหรับผู้ชายผมสั้น วิธีใช้ก็ง่ายเพียงควักเคลย์ปริมาณพอเหมาะแล้ววอร์มเนื้อเคลย์บนฝ่ามือ จากนั้นลูบให้ทั่วลงบนผมที่แห้งสนิทและจัดแต่งตามต้องการ ควรใช้คู่กับสเปรย์จัดแต่งทรงผมเพื่อความอยู่ทรง
Toni & Guy Men Styling Clay 55 กรัม 590 บาท

Moisturizer
ถ้าตอนเช้าขี้เกียจทาครีมบำรุงผิว ก็ตัวนี้เลยแล้วกัน เซรั่มเข้มข้นเน้นซึมเข้าผิวไวที่ช่วยให้ผิวคล้ำจากกิจกรรมกล้างแจ้งกลับมาขาวขั้น สีผิวกลับมาสม่ำเสมอกัน ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยลดการเกิดสิวและยังป้องกันแสงแดดด้วย SPF 50 อีกด้วย
Nivea Men Extra White Super Serum SPF 50 PA+++ 50 มล. 269 บาท

Eye Cream
ถ้าปาร์ตี้ยันเช้าบ่อยๆ แล้วไม่ดูแลผิวรอบดวงตา คงไม่พ้นถูกเพื่อนแซวว่าเป็นหมีแพนด้าแน่ ดังนั้นตัวช่วยที่คุณต้องมีติดบ้านไว้คืออายเซรั่มดีๆ สักตัว ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำบริเวรรอบดวงตาและช่วยเติมพลังของผิวบริเวณนั้นให้ชุ่มชื่นขึ้น ก่อนที่จะสายเกินกว่าจะแก้ไข
Clarins Men Anti-Fatigue Eye Serum 20 มล. 1,910 บาท

Fragrance
หล่อแค่เพียงหน้าตายังไม่พอ ต้องเพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมแบบสดชื่นในราคาที่เอื้อมถึงได้ ด้วยกลิ่นเด่นของมะนาว, ใบเสจ และอำพันชวนสาวๆ ข้างกายหวั่นไหว
Calvin Klein Eternity Summer For Men 100 มล. 3,000 บาท

นิพิฐพนธ์ รุ่งเรือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook