ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ที่คุ้นเคยกันเป็นส่วนตัว รายจ่ายระยะนี้ ส่วนมากจะเกิดจากอารมณ์รักสวย รักงามมากกว่าปกติ แต่ให้ระวังถูกหลอกลวง เชื่อโฆษณา ซื้อของถูก หรือ ของไม่มีคุณภาพ แต่ราคาแพง!!

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานโดยเฉพาะที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ นายงาน เห็นความสามารถอาจมอบหมายงานสำคัญให้ทำ แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการพูดคุย โอ้อวด เพราะอาจถูก “เขม่น” และเป็นการก่อศัตรู จนกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางานที่จะกระทำต่อไป

ความรัก   มองโลกในแง่ดี ด้วยอารมณ์สุนทรี ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้สวย สง่า หรู ดู ดี เข้าร่วมงานจิตอาสา หรือ งานบริการเพื่อสาธารณะ จะทำให้ชาวราศีพฤษภมีโอกาสที่จะเลือก สรรหาจนพอใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่จะทำให้ใจหวั่นไหวเป็นพิเศษ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียดจากคิดมากเกินไป อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา โดยเฉพาะผู้ที่เป็นไมเกรนมาก่อน ควรระวังเป็นพิเศษ


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ เวลาที่ควรให้ความสำคัญกับครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มีความสุข จะทำให้เกิดสิ่งดี ๆ ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 8-9 อาจได้โชค มีลาภ แต่ให้ระวังข้อมูลที่ลอยมาตามอากาศ อาจทำให้พลิกผัน จน สูญเสียได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook