ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   การแสวงหารายได้ในระยะนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ เจรจาที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้าช่วย ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 24-26 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย หรือ สิ่งที่หวังไว้ อาจล้มเหลว

การงาน   เป็นระยะคิดใหม่ ทำใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์กับชาวราศีพฤษภอย่างเต็มที่ แต่วันที่ 23-24 ให้ระวัง มั่นใจในตัวเองมากไป ดื้อ ดึงดันมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ เจรจา ได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นระยะเวลาที่จะได้เรียนรู้กันและกัน ที่อาจมีเหตุจะมาบอกให้รู้ว่าจะรักหรือจะเลิก?? แต่สำหรับคนโสด เนื่องจาก ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวสถิตอยู่ในราศีกำเนิดแล้ว เสน่ห์ของคุณยังมีพลังที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้มีโอกาสเลือกที่จะรักมากมาย!!

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังทางอวัยวะเพศ ช่องคลอด หรือ บริเวณกระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook