ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/01_aries.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2016-04-30T23:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


    การเงิน   ควรระวัง รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ รวมถึงอาจถูกกดโน้มน้าวใจ ล่อหลอก จากซื้อของถูกราคาแพง หรือให้มิตรสหายกู้ยืม

    การงาน   ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็น ถึงจะทำให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “พูดมาก” เกินไป “น้ำท่วมทุ่ม ผักบุ้งโหรงเหรง” จนหาสาระสำคัญไม่เจอ หรือ รับปากในสิ่งที่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะอาจทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้เช่นกัน


    ความรัก   ปลายทางความรัก การตัดสินใจด้วยอารมณ์นำพา อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่นอยู่แล้ว ถึงจุดหมายปลายทาง แยกจากกัน สำหรับคนโสด เป็นระยะเสน่ห์ประจำตัวจะเป็นแรงดึงดูดให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน เข้ามาให้เลือกจนเบื่อ แต่ระวังคำพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามา ลอยวืดผ่านไป...อย่างรวดเร็ว

    สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหักโหมร่างกาย ทำงานหนัก หรือทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บตัว!!

    โชคลาภ   วันที่ 2-3 ให้ระวังการพบปะสังสรรค์มิตร อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

    คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ บ่งบอกถึงเวลาที่เหมาะจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ที่เคยคิดฝัน เริ่มคิดดี ทำดี จากวันนี้ไปอีกหนึ่งเดือน สิ่งดี ๆ ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นเช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com