ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์จากกิจการ งานที่ทำ วันที่ 27-28 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค รวมถึงติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม ก็จะมีโอกาสสำเร็จ


การงาน   ธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ หรือ กิจการ ภารกิจที่ต้องเดินทางสม่ำเสมอ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ มีผลกำไรดังที่หวัง แต่ให้ระวังการทำสัญญา ตกปากรับคำใด ๆ ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ รีบร้อนเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน หรือ จะหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานระยะนี้ อาจไม่ต้องรอนาน!!


ความรัก   การเดินทางโดยเฉพาะท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย เป็นเคล็ดสำคัญในระยะนี้ ที่จะทำให้รักรื่นรมย์ และคนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว   เป็นระยะที่จะสมานไมตรี สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เจอสิ่งดีๆ มากกว่าที่คิด


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภทั้งจากการเดินทาง หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 25-26 ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook