ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การเดินทางทั้งท่องเที่ยว หรือ ศึกษาต่อ รวมทั้งการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศจะเปิดโอกาสให้ชาวราศีสิงห์ แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ได้มากขึ้น แต่ให้ระวังรายจ่ายจำเป็นของครอบครัวที่มีเกณฑ์สูงมาก ก็อาจทำให้สะดุดจนหมุนไม่ทัน!!

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่มีโอกาสเจอทุกขลาภ โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับการยกย่อง ชมเชยในหน้าที่การงาน ถูกเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งงานที่มีความสำคัญ แต่ให้ระวัง “ไม้ใหญ่ล้ม” ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยเกื้อหนุน เป็นที่พึ่งพิง อาจหมดอำนาจ ถูกโยกย้ายอย่างกะทันหัน ที่จะส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานของชาวราศีสิงห์เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังการโต้เถียง ขัดแย้งปัญหาภายในครอบครัว ก็อาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้เกณฑ์ความรักยังไม่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะการติดต่อ สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ ที่ได้พบก็เป็นแค่ ไม่จริงจัง และ ไม่จริงใจ!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้ใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย!!


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook