ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2016-04-15T19:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


    การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ร่วมกลุ่มคณะทำกิจกรรม แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การคบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามในระยะนี้ อาจทำให้ต้องเสียเงิน สูญเสียทรัพย์สินจำนวนมากเช่นกัน

    การงาน   ธุรกิจ กิจการ หรือ งานประจำอยู่ยังในระยะที่มีโอกาสขยายตัว ที่จะทำให้เกิดความมั่นคง ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวัง เอกสาร ข้อมูล สูญหาย การลงนาม ทำสัญญาใดๆ ถ้าไม่รัดกุม รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ รวมถึงการสื่อสาร สัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรให้ชัดเจน ละเอียดถี่ถ้วน เช่นกัน

    ความรัก   รักแรกพบ โดยเฉพาะเป็นรักต่างวัย ต่างฐานะที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้กับชาวราศีพิจิก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจทำให้สัมพันธ์รักแหลกสลาย คนโสด อาจถูกล่อลวง จนถลำลึก ตกเหวรักที่อันตราย แต่ก็ยากที่จะป่ายปีนขึ้นมาได้!!

    ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล การใช้จ่ายของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขในระยะยาวได้

    โชคลาภ   วันที่ 19-20 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะอาจทำให้มีเหตุพลิกผันจนขาดทุน

    คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com