ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ รวมถึง อาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่วันที่ 30-31 ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าว ล่อลวงที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่โดดเด่นของชาวราศีพิจิก ด้วยพลัง ความเข้มแข็งจากดาวประจำตัว ดาวอังคารที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ แต่ให้ระวัง “มากเกินไป” อาจทำให้เกิดความเครียด ขุ่นมัว จนมีอันตรายกับตัวเอง หรือ อาจมีปัญหาขัดแย้งจนทะเลาวิวาทกับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะเพื่อหาคู่ จากสื่อออนไลน์ต่างๆ เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยมายาแห่งภาพ จินตนาการที่ฝันเฟื่อง ข้อมูลลับลวงพรางที่จะทำให้เสียใจ และ สูญเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้...ระวังถูกเด็กหลอก!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์เครียด หงุดหงิดง่าย อาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ อาจมีเหตุที่จะทำให้ศีรษะบาดเจ็บได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook