ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง การลงทุนร่วมหุ้น ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน หรือ ลงนาม เซ็นชื่อค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เงินจะไม่ได้คืน และอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความงามอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่โดยทั่วไปแล้ว ให้ระวังวันที่ 28-29 การติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์ขัดกัน ความไม่พอใจที่สะสม อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะเวลาที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ให้ระวังคนรัก คู่ครอง อาจอยู่ในอารมณ์ที่จะพร้อมจะ “เหวี่ยงวีน” พร้อมจะชวนทะเลาะวิวาทได้ตลอดเวลา สำหรับคนโสดที่แอบรักใคร ชอบใคร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะแสดงความรู้สึก โอกาสทองมาถึงแล้ว!!


ครอบครัว   เป็นระยะจุดหักเห หัวเลี้ยวหัวต่อของบุตร-ธิดา โดยเฉพาะทีเป็นวัยรุ่น ที่ควรใส่ใจ ดูแลเป็นพิเศษ

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 30-31 มีเกณฑ์ที่จะพลาดหวัง สูญเสียมาก ควรตรวจสอบพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook