ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้โชค มีลาภ ทั้งจากเดินทางไกลไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความศรัทธา หรือ จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลา “จุดหักเห” ของชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะผู้ที่นั่งประจำอยู่กับที่ ไม่ขยับเขยื้อนไปไหน ปีนี้จะมีโอกาสเดินทางบ่อยครั้ง หรือมีการศึกษาระยะสั้น หลายแขนงวิชามากขึ้น ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนหนึ่งของชีวิตที่จะส่งผลทำให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง

ความรัก   ความรักกับเงินตรามาให้ชื่นใจ อยู่ในเกณฑ์ที่คนรัก คู่ครองมีสตางค์ ที่พร้อมจะเป็นนายธนาคารให้ชาวราศีกรกฎ เบิกเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายใจ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับเพื่อนเก่า คนรักเก่า ยังมีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าอาจกลับมาลุกโชนอีกครั้ง

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ที่เคยป่วยเรื้อรังเป็นๆ หาย ๆ จะดีขึ้น แต่ให้ระวังอย่าประมาทโดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook