ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “เสียรู้” กับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ที่อาจทำให้เสียเงิน เสียทรัพย์สินมหาศาล


การงาน   พูดดี เป็นศรีแก่ตัว พูดจาอ่อนหวาน ไพเราะ เสนาะหู ก็จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีปัญหา รอดพ้นจากวิกฤต ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้ รวมถึงอาจได้รับการช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุน จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอีกด้วย แต่วันที่ 18-19 ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่อง สร้างปัญหาที่จะส่งผลทำให้เดือดร้อนขึ้นมาอีกได้เช่นกัน!!


ความรัก   เริ่มต้นระยะเวลา “เจ้าเสน่ห์” ของชาวราศีกุมภ์แล้ว ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง หึงหวง หวาดระแวง ตามติด แต่สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมสาธารณะในระยะนี้ จะเป็นพลังในการดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงบริโภคอาหารที่เป็นสัตว์มีกระดอง เช่น ปู เต่า ตะพาบน้ำ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook