ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/010_capricorn.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    2016-03-11T14:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


    การเงิน   เงินทองไหลมา เทมา เป็นระยะรับทรัพย์ มือเป็นระวิง โดยเฉพาะกับชาวราศีมังกรที่มีอาชีพค้าขาย จะมีโอกาสเห็นผลมากที่สุด แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ หน้าใหญ่ใจโต อาจทำให้เสียทรัพย์ เสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน


    การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า รวมถึงการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็เช่นกัน การติดต่อ เจรจา วิ่งเต้นหาแหล่งเงินกู้ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการพบปะ ติดต่อ กับมิตรสหายในวงการ ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทได้


    ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกับชาวราศีมังกร ที่ร่วมด้วยช่วยกันในการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์กับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวังความรักกับเงินตรามาคู่กัน อาจถูกเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ตีสนิท เพื่อหวังแค่ผลประโยชน์เท่านั้น!!


    สุขภาพ   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้กำลังบริเวณไหล่ แขนให้มากๆ ประมาทพลาดพลั้งอาจทำให้บาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบได้


    โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com