ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รถยนต์ อุปกรณ์สื่อสาร ที่ต้องซ่อม บำรุงรักษา ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับได้เช่นกัน


การงาน   ตื่นตัว ใส่ใจ รอบคอบ และทำงานตามกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ อย่างเคร่งครัด ถึงจะทำให้ชาวราศีกุมภ์ที่เจอแรงกดดัน อยู่ระหว่าง “เขาวัว เขาควาย” ถึงจะผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น และไม่มีปัญหา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ถ้าส่งใบสมัคร มีการสัมภาษณ์งานในระยะนี้ จะมีโอกาสสมหวังมากกว่า


ความรัก   ชีวิตรักยังรื่นรมย์สำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่ใช้หัวใจตัดสินไม่ใช่เครื่องคิดเลขคำนวณกำไรขาดทุน สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก เข้าสังคมให้มากขึ้น แสดงตัวตนให้คนรู้จักมากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้เลือกว่าจะ..รัก หรือ แค่สนุก!!!


สุขภาพ   สุดสัปดาห์ให้ระวังการเดินทาง อาจมีอุปสรรค หรือ เจออุบัตเหตุที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook